Diamond Living Space เป็นบริการที่พัฒนาจาก Diamond Cafe สำหรับใครที่อยากมีบ้านที่ดีไซน์ตอบโจทย์ตามที่ต้องการ ด้วยวัสดุที่คุ้มค่ามั่นและคุณภาพ ที่ตอบครบฟังก์ชันที่ต้องการ ทนแข็งแรงเหมาะทุกสภาพอากาศของประเทศไทยบ้านเรา


Diamond Living Space
Diamond Living Space ทางเลือกที่สะดวกรวดเร็ว ประหยัด ทันสมัย สำหรับบ้านสำเร็จรูป ยุคสมัยใหม่ บ้านสำเร็จรูปของตราเพชร ด้วยการดีไซน์บ้านที่ทันยุคสมัย รูปแบบบ้านเป็นที่นิยมกันคือสไตล์คอนเซปต์สไลต์นอร์ดิก ที่ให้ความเป็นโมเดิร์นทันสมัย บ้านสำเร็จรูปครบครันการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะปรับเป็นร้านกาแฟสำเร็จรูปที่หลายๆ แบบที่คุ้นเคย หรือจะดัดแปลงเป็นบ้านกับอาคารสำเร็จรูปสวยๆ  หรือจะทำเป็นรีสอร์ท ที่พักตากอากาศ สำหรับพักผ่อนหน่อยใจได้เลย

บ้านสำเร็จรูป เป็นบ้านประเภทของอาคารที่ประกอบหลายอย่าง มีที่การผลิตนอกสถานที่ส่วนประกอบต่างๆ แล้วนำมาประกอบในที่อีกที่นึง เพื่อสร้างโครงสร้างที่สมบูรณ์ โดยบ้านสำเร็จรูปอาจจะรวมถึง พื้น ผนัง หลังคา และส่วนประกอบอื่นๆ บ้านสำเร็จรูป ซึ่งโดยทั่วไปมักจะทำจากวัสดุอย่างไม้ เหล็กหรือคอนกรีต

Diamond Living Space บ้านสำเร็จรูปเป็นบ้านและอาคารมักจะเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า และมีประสิทธิของบ้านที่สร้างเอง แบบดั้งเดิม เนื่องจากบ้านสามารถสร้างได้อย่างรวดเร็ว และใช้ทรัพยากรที่น้อยกว่า ชิ้นส่วนบ้านสำเร็จรูปผลิตในสภาพแวคล้อมที่มีการควบคุมส่วนประกอบ ชิ้นส่วนประกอบเหล่านี้จะมีคุณภาพที่สูงกว่า และมีความพอดีทุกชิ้นส่วนประกอบที่ใช้ในการสร้างบ้านและอาคาร

บ้านสำเร็จรูปนั้นมีหลายประเภท ได้แก่ ทรงโมดูลาร์ เกเบิล โมเดิร์น หรือจะทำเป็น ออฟฟิศน๊อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูปแบบ minimal เข้ากันอย่างลงตัว บ้านสำเร็จรูป และบ้านผลิตขึ้นเอง นั้น บ้านสำเร็จรูปแต่ละแบบมีข้อดี และข้อเสียที่จะแตกต่าง และทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละบุคคลหรือครอบครัวจะขึ้นอยู่กับความต้องการและงบประมาณเฉพาะของพวกเขา


เหตุผลหลายประการกับบ้านสำเร็จรูป

- ความรวดเร็วในการก่อสร้าง บ้านสำเร็จรูปมีรวมเร็วกว่าสร้างแบบดั้งเดิม เนื่องจากชิ้นส่วนต่างๆ ของบ้านถูกผลิตขึ้นล่วงหน้าในโรงงานและนำมาประกอบที่หน้างาน ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและค่าแรงได้มาก
- ความคุ้มค่า บ้านสำเร็จรูปมีราคาถูกกว่า บ้านแบบเดิมๆ เนื่องจากมีบ้านสำเร็จรูปจะมีที่จำนวนมาก และสามารถใช้ประโยชน์จากส่วนลด ให้การซื้อวัสดุในปริมาณมาก
- เรื่องความทนทาน บ้านสำเร็จรูปมีความทนทานสูง เนื่องจากชิ้นส่วนต่างๆ ของบ้านถูกผลิตขึ้นจากวัสดุคุณภาพสูงและผ่านการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด ทนทุกสภาพอากาศ
- ความสวยงาม บ้านสำเร็จรูปนั้นมีรูปแบบเลือกหลากหลายกับสไตล์การออกแบบ จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการ
- เป็นต่อมิตรสิ่งแวดล้อม บ้านสำเร็จรูปเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากมีการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีการออกแบบที่ช่วยประหยัดพลังงาน

ประเภทของบ้านสำเร็จรูป Diamond Living Space ช่วยตอบโจทย์ให้คุณบ้าง

✅ ตอบโจทย์ความคุ้มค่า ลงทุนครั้งเดียว ได้พื้นที่สวยพร้อมใช้งาน
✅ เหมาะสำหรับธุรกิจที่หลากหลาย ดัดแปลงได้ตามความต้องการ
✅ วัสดุแข็งแรง คงทน เหมาะสำหรับทุกสภาพอากาศในประเทศไทย
✅ รองรับการติดตั้งระบบ Solar Cell เสริมทัพความประหยัดพลังงาน

เพชรร้อยกะรัต เรามีตัวอย่างบ้านที่ใช้บริการ Diamond Living Space ทางเลือกใหม่ เลือกแบบได้ดั่งใจ สไตล์ไหนก็ใช่

ตัวอย่างบ้านสำเร็จรูป Diamond Living Space

   
         
   
ขอบคุณรูปจาก ตราเพชร

อยากเริ่มธุรกิจทำร้านอาหารหรือร้านกาแฟสำเร็จรูป Cafe แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำร้านแบบไหนหรือบางคนอาจจมีพื้นที่กำจัด เราตราเพชรอยากแนะนำบริการดี Diamond Cafe Living Space ที่จะมาช่วยกันในการทำร้านธุรกิจของคุณง่ายยิ่งขึ้น หมดห่วงเรื่องวัสดุใช้ตราเพชรทั้งหลัง งบไม่บานปลาย มีการรับประกัน มาเริ่มธุรกิจไปกับเรา โทร 063-4378202 062-7510005

อยากเริ่มธุรกิจทำร้านอาหารหรือร้านกาแฟสำเร็จรูป Cafe แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำร้านแบบไหนหรือบางคนอาจจมีพื้นที่กำจัด เราตราเพชรอยากแนะนำบริการดี Diamond Cafe Living Space ที่จะมาช่วยกันในการทำร้านธุรกิจของคุณง่ายยิ่งขึ้น หมดห่วงเรื่องวัสดุใช้ตราเพชรทั้งหลัง งบไม่บานปลาย มีการรับประกัน มาเริ่มธุรกิจไปกับเรา
 

 

ใครที่กำลังคิดจะมีร้านกาแฟที่มีความสวยงาม เพิ่มความเป็นมืออาชีพ คุณต้องมาลองบริการ Diamond Cafeในปัจจุบันร้านกาแฟเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่พักผ่อน ทำงาน การที่ร้านกาแฟของเรานั้นจะเป็นที่นิยมก็จะมุมถ่ายรูปภายในร้าน และภายนอกของร้าน การที่ร้านกาแฟสวย จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกๆท่าน ตั้งแต่การเขามาที่ร้าน ให้ความรู้สึกความอบอุ่นและความเป็นมืออาชีพเรามีบริการ Diamond Cafe ตราเพชร เรามีบริการรูปแบบต่างๆ ของร้านกาแฟที่ท่านต้องการ และเลือกวัสดุตราเพชรก่อสร้าง กับการออกโดยวิศวกรกับช่างที่มากด้วยประสบการ์ณได้ในทำร้านกาแฟDiamond Cafe ไม่ใช่เพียงแค่ร้านกาแฟที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ทรงจำให้แก่ลูกค้า แต่เป็นชุมชนที่สนับสนุนคนท้องถิ่น เขาให้ค่าตอบแทนแก่เกษตรกรท้องถิ่นโดยการนำเข้ากาแฟและวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงจากฟาร์มท้องถิ่น นี่เป็นการสร้างความร่วมมือท้องถิ่นและภาครัฐที่ทุกคนน่าจับตามอง

Diamond Café จะมีขนาด
- Large 63 ตารางเมตร
- Medium 40 ตารางเมตร
- Small 20 ตารางเมตร
- Mini 20 ตารางเมตร
- Mirco 12 ตารางเมตร

ถ้าท่านใดที่กำลังต้องการร้านกาแฟ เลือกบริการ Diamond café จัดทำให้ร้านของคุณนั้นโดดเด่นอย่างแน่นอน



Diamond Cafe
เริ่มต้นธุรกิจของคุณด้วย ร้านกาแฟสำเร็จรูปจากตราเพชร ที่ออกแบบโดยคำนึงประโยชน์ใช้สอยสำหรับประกอบธุรกิจโดยเฉพาะ ด้วยพื้นเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่ฟังก์ชั่นครบ พร้อมห้องสต็อคสำหรับเก็บอุปกรณ์ พื้นที่นั่งตกแต่งด้วยรูปลักษณ์สไตล์โมเดิร์น สวยงาม ลงตัว ใช้วัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์เป้นส่วนประกอบหลัก ซึ่งได้มาตรฐาน ตาม มอก. มีความคงทน แข็งแรงเหมาะกับสภาพอากาศ ประเทศไทย หมดปัญหาปลวกมอด ก่อสร้างรวดเร็ว


ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย

   

สนใจรายละเอียด หลังคาผลิตภัณฑ์ตราเพชร สอบถามได้ที่พนักงานขาย

  ภควดี หัสจรรย์ (มายด์)
Pakawadee Hudsajan
E-mail : worldcentauri4@gmail.com

  ปรัชญา โสปันหริ (แน็ค)
Pratchaya Sopanrl
E-mail : worldcentauri28@gmail.com

  จิราวรรณ ทองเหลือง (อุ้ม)
Jirawan Thongluang
E-mail : worldcentauri65@gmail.com

 
                   
  อภิตนันท์ วงษ์แดง (นินิว)
Aphitanan Wongdang
E-mail : worldcentauri24@gmail.com

  ธีธารัตน์ พระบำรุง (ข้าวฟ่าง)
Theetharat Prabumrung
E-mail : worldcentauri68@gmail.com

  นภัสวรรณ ประวันนา (น้ำหวาน)
E-mail : worldcentauri73@gmail.com


 
                   
  เพ็ญลักษณ์ อุปมานะ (เต็มเต็ม)
E-mail : worldcentauri74@gmail.com