อยากเริ่มธุรกิจทำร้านอาหารหรือร้านกาแฟสำเร็จรูป Cafe แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำร้านแบบไหนหรือบางคนอาจจมีพื้นที่กำจัด เราตราเพชรอยากแนะนำบริการดี Diamond Cafe Living Space ที่จะมาช่วยกันในการทำร้านธุรกิจของคุณง่ายยิ่งขึ้น หมดห่วงเรื่องวัสดุใช้ตราเพชรทั้งหลัง งบไม่บานปลาย มีการรับประกัน มาเริ่มธุรกิจไปกับเรา โทร 063-4378202 062-7510005

อยากเริ่มธุรกิจทำร้านอาหารหรือร้านกาแฟสำเร็จรูป Cafe แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำร้านแบบไหนหรือบางคนอาจจมีพื้นที่กำจัด เราตราเพชรอยากแนะนำบริการดี Diamond Cafe Living Space ที่จะมาช่วยกันในการทำร้านธุรกิจของคุณง่ายยิ่งขึ้น หมดห่วงเรื่องวัสดุใช้ตราเพชรทั้งหลัง งบไม่บานปลาย มีการรับประกัน มาเริ่มธุรกิจไปกับเรา
 

 

ใครที่กำลังคิดจะมีร้านกาแฟที่มีความสวยงาม เพิ่มความเป็นมืออาชีพ คุณต้องมาลองบริการ Diamond Cafeในปัจจุบันร้านกาแฟเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่พักผ่อน ทำงาน การที่ร้านกาแฟของเรานั้นจะเป็นที่นิยมก็จะมุมถ่ายรูปภายในร้าน และภายนอกของร้าน การที่ร้านกาแฟสวย จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกๆท่าน ตั้งแต่การเขามาที่ร้าน ให้ความรู้สึกความอบอุ่นและความเป็นมืออาชีพเรามีบริการ Diamond Cafe ตราเพชร เรามีบริการรูปแบบต่างๆ ของร้านกาแฟที่ท่านต้องการ และเลือกวัสดุตราเพชรก่อสร้าง กับการออกโดยวิศวกรกับช่างที่มากด้วยประสบการ์ณได้ในทำร้านกาแฟDiamond Cafe ไม่ใช่เพียงแค่ร้านกาแฟที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ทรงจำให้แก่ลูกค้า แต่เป็นชุมชนที่สนับสนุนคนท้องถิ่น เขาให้ค่าตอบแทนแก่เกษตรกรท้องถิ่นโดยการนำเข้ากาแฟและวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงจากฟาร์มท้องถิ่น นี่เป็นการสร้างความร่วมมือท้องถิ่นและภาครัฐที่ทุกคนน่าจับตามอง

Diamond Café จะมีขนาด
- Large 63 ตารางเมตร
- Medium 40 ตารางเมตร
- Small 20 ตารางเมตร
- Mini 20 ตารางเมตร
- Mirco 12 ตารางเมตร

ถ้าท่านใดที่กำลังต้องการร้านกาแฟ เลือกบริการ Diamond café จัดทำให้ร้านของคุณนั้นโดดเด่นอย่างแน่นอน



Diamond Cafe
เริ่มต้นธุรกิจของคุณด้วย ร้านกาแฟสำเร็จรูปจากตราเพชร ที่ออกแบบโดยคำนึงประโยชน์ใช้สอยสำหรับประกอบธุรกิจโดยเฉพาะ ด้วยพื้นเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่ฟังก์ชั่นครบ พร้อมห้องสต็อคสำหรับเก็บอุปกรณ์ พื้นที่นั่งตกแต่งด้วยรูปลักษณ์สไตล์โมเดิร์น สวยงาม ลงตัว ใช้วัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์เป้นส่วนประกอบหลัก ซึ่งได้มาตรฐาน ตาม มอก. มีความคงทน แข็งแรงเหมาะกับสภาพอากาศ ประเทศไทย หมดปัญหาปลวกมอด ก่อสร้างรวดเร็ว


ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย

   

สนใจรายละเอียด หลังคาผลิตภัณฑ์ตราเพชร สอบถามได้ที่พนักงานขาย

  ภควดี หัสจรรย์ (มายด์)
Pakawadee Hudsajan
E-mail : worldcentauri4@gmail.com

  ปรัชญา โสปันหริ (แน็ค)
Pratchaya Sopanrl
E-mail : worldcentauri28@gmail.com

  จิราวรรณ ทองเหลือง (อุ้ม)
Jirawan Thongluang
E-mail : worldcentauri65@gmail.com

 
                   
  อภิตนันท์ วงษ์แดง (นินิว)
Aphitanan Wongdang
E-mail : worldcentauri24@gmail.com

  ธีธารัตน์ พระบำรุง (ข้าวฟ่าง)
Theetharat Prabumrung
E-mail : worldcentauri68@gmail.com

  นภัสวรรณ ประวันนา (น้ำหวาน)
E-mail : worldcentauri73@gmail.com


 
                   
  เพ็ญลักษณ์ อุปมานะ (เต็มเต็ม)
E-mail : worldcentauri74@gmail.com