หมวดหมู่สินค้า


เพชรร้อยกะรัตเรามีจำหน่วย กระเบื้องหลังคา ตราเพชร มีให้เลือกถึงจำนวน 8 ชนิค แต่ละกระเบื้องหลังคานั้นมีลักษณะและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ไม่จะเป็นแผ่นเรียบ แผ่นลอนคู่ แผ่นสามลอน แผ่นสีลอน แผ่นทรงว่าว และแผ่นเหล็ก หลังคาเคลือบสีด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

กระเบื้องหลังคาคอนกรีตอดามัส ตราเพชร อดามัสเป็นกระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบ นิยมอดามัสได้ว่าประกายแห่งความงาม เรียบ หรู สวย ทุกมุมมองในสไตล์ Modern พร้อมด้วยรูปแบบ Diamond Cut ในรุ่น Chalet Shake ช่วยให้บ้านของคุณนั้นโดดเด่นไม่เหมือนใคร ใน 2 แบบ 2 สไตล์ เรียบและ้รียบร่องเป็นเอกลักษณ์ Smooth Tile  เรียบหรูหรามีสไตล์ ได้มาตรฐาน   กระเบื้องหลังคาคอนกรีต CT เพชร  ตราเพชร  ลักษณะของแผ่นกระเบื้องหลังคาแบบลอนใหญ่สวย มีมิติแห่งความงดงามของกระเบื้อง CT เพชร ช่วยเสริมให้บ้านดูหรูหรา มีสไตล์ CT เพชร กับการออกแบบอย่างอิรสะ โดดเด่นด้วรูปลอนกาบกล้วย ให้ความโค้งเว้าได้รูป เพิ่มความแกร่งทนด้วยมาตรฐานผลิตอันทันสมัย ช่วยให้หลังคาบ้านของคุณสวยได้หลากสไตล์   กระเบื้องหลังคา CT เวนิส เป็นกระเบื้องหลังคา ลอนลึกสวยสไตล์อิตาลี เป็นกระเบื้องมิติใหม่แห่งความงดงามของกระเบื้องลอนคู่โค้งสูง สวยงาม คลาสสิค สร้างมิติจากแสง และเงาได้มากกว่า รวมถึงการใช้เทคโนโลยีการเคลือบสี แบบ Diamond Coating ที่ทำให้สีคงทนการเคลือบสีกระเบื้องมากกว่ากระเบื้องคอนกรีตทั่วไป

กระเบื้องหลังคาจตุลอน ตราเพชร เป็นกระเบื้องสี่ลอนที่ออกแบบการดีไซน์อย่างสร้างสรรค์ให้หลังคาบ้านของ ของทันนั้นดูมีความทันสมัย และหรูหราโดดเด่นเปล่งประกายแวววาว สะท้อนมิติแห่งความงามของหลังคาบ้านที่บ่งบอกรสนิยมของเจ้าของบ้านอย่างลงตัว ด้วยคุณภาพพิเศษของกระเบื้องจตุลอนที่แข็งแรงทนทานตลอด อายุการใช้งานที่ยาวนาน ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ   กระเบื้องหลังคาลอนคู่ ตราเพชร ผลิตภัณฑ์กระเบื้องหลังคาไฟเบอร์เมนต์ เป็นหลังคาลอนคู่ที่นิยมกัน ลอนคู่ผลิตด้วยซีเมนต์คุณภาพได้มาตรฐาน โดยข้อเด่นๆของแผ่นกระเบื้องลอนคู่มีสีสันให้เลือกมากมาย ลอนคู่นั้นยังสวบงามด้วยกันเคลือบสีของแผ่นกระเบื้องด้วยเทคโนโลยีแบบพิเศษ ทำให้สีของกระเบื้องหลังคาสดใสอายุการใช้งาน แข็งแรงและยาวนานทนต่อสภาพอากาศ   กระเบื้องหลังคาลอนเล็ก ตราเพชร กระเบื้องหลังคาลอนเล็ก โดยแผ่นกระเบื้องลอนเล็กจะกว้างกว่า กระเบื้องลอนคู่ 4 ซม. ลอนเล็กของตราเพชร นั้นพิเศษสุดๆ ด้วยเรื่องของสีสันที่สวยงาม สดใสทุกเฉดสี อายุการใช้ที่ยาวนาน ทนต่อทุกสภาะวะอากาศ ติดต่อง่าย ประหยัดเวลาในการทำงานมากขึ้นอีกด้วย

กระเบื้องหลังคาเจียระไน เป็นกระเบื้องไฟเบอร์ซีเมนต์ที่ออกมาพิเศษ เจียระไนมีรูปแบบเหมือนกระเบื้องรูปว่าว กระเบื้องเจียระไนติดง่ายสระดวกด้วยระบบครอบแห้ง ไม่มีรั่วซึม ป้องกันเชื้อราอีกด้วย   หลังคาเหล็กเดครา ตราเพชร เป็นแผ่นเหล็กที่เคลือบเม็ดหินภูเขาไฟจากประเทศนิวซีแลนด์ ทำให้ทนทานทุกสภาพอากาศ พิเศษหลังคาเดคราดูดซับแรงปะทะของเม็ดฝนได้ดี ไม่กวนใจแน่นอน แผ่นหลังคาเหล็ก เดตรา ออกแบบจากประเทศนิวซีแลนด์  





เพชรร้อยกะรัตเรามีจำหน่วย ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร เป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้จริง ใช้วัสดุที่มีคุณภาพและผลิตโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงทำให้แข็งแรง ทนก็ทุกสภาพอากาศ ไม่หดตัว และปลอดภัยการกัดกินของปลวก และมอด ไม้สังเคราะห์นั้นมีหลากหลายการใช้งานตามลักษณะของงานนั้นๆ ไม้สังเคราะห์แต่รุ่นก็จะมีลวดลายของไม้เป็นเอกลักษณ์ ส่วนสีของไม้นั้นเคลือบสีมาจากโรงงานจึงไม่ซีดจางอย่างแน่นอน

ไม้เชิงชาย ตราเพชร ทำหน้าที่ปิดฝ้าชายคา และยึดแนวปลายจันทันไว้ด้วยกัน ทำให้บ้านของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น   ไม้ฝา ตราเพชร ไม้ฝาใช้ทดแทนไม้จริง มีหลากหลายลายไม้ และเสี้ยน ใช้ได้ทั้งงานภายใน และภายนอก มีสีสันความสวยงามเหมือนไม้จริง เนื้อเหนียว ทนทาน ไม่หดตัว และปลอดภัย อายุการใช้งานที่ยาวนาน   ไม้ฝาบังใบ ตราเพชร ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์คุณภาพ แข็งแรง ทนทาน หมดปัญหาปลวก และมอด เหมาะกับการใช้งานตกแต่งต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น การตกแต่งผนังสไตล์โมเดิร์น และแบบร่วมสมัย

ไม้ระแนง ตราเพชร เหมาะสำหรับนำมาใช้ในงานตกตแงบ้านเป็นไม้ระแนงไว้บังแดด หรือทำเป็นแผงบังสายตา และแบ่งสัดส่วนภายในบ้าน ทนความชื้น ป้องกันความร้อนและการลามไฟ   ไม้ตกแต่งเซาะร่อง ตราเพชร  เหมาะกับการดีไซน์ให้ทุกส่วนของบ้านดูไม่น่า ทำให้บ้านของเราดูมีมิติ แข็งแรงทนทานทุกสภาพอากาศ   ไม้มอบ ตราเพชร เป็นที่ไว้เก็บรายละเอียดงานฝ้า และผนังของคุณให้ดุปราณีต สวยงามยิ่งขึ้น ด้วยวัสดุผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์คุณภาพดี แข็งแรง ทนทั้งร้อน ทนทั้งฝน

ไม้บัว ตราเพชร ใช้สำหรับปกปิดรอยต่อระหว่างพื้น และผนังใช้บ้านของคุณดีเรียบเนียน ด้วยความสวยงามของ ไม้บัว ตราเพชร ดูเป็นธรรมชาติ   ไม้รั้ว ตราเพชร ใช้ในการทำรั้วบ้านแบ่งเขตของบ้าน ผลิตจากเทคโนโลยี Autoclave บ่มด้วยเครื่องอบไอน้ำแรงดันสูง ทำให้แผ่นไม้มีความแข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ   ไม้พื้น ตราเพชร ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทนความชื้น ป้องกันความร้อนการลามไฟ ปลอดภัยจากปลวด และมอด

ไม้บันได SPC "สินค้าใหม่" นวัตกรรมไม้บันไดแบบ Hybrid ผสมผสานระหว่างเนื้อไฟเบอร์ซีเมนต์ คุณภาพสูง ผสานวัสดุปิดผิว Stone Plastic Composite ที่ให้ความคงทน และสวยงาม    ตอบสนองทุกการใช้งานด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย “ Autoclave” และไม่มีส่วนผสมของแอสเบสตอส จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมส่วนผสมหลัก ผลิตจากปูนซิเมนต์ , เส้นใยธรรมชาติ , ทรายละเอียด ทั้งออกแบบลายเสี้ยนและลายไม้ที่สวยงามทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ไม่หดตัว   ไม้ปิดเข้ามุม ไฟเบอร์ซีเมนต์ ตราเพชร ใช้สำหรับการติดตั้งส่วนมุมผนัง ที่มีการติดตั้งไม้ฝาทั้งในแบบแนวนอน แบบซ้อนเกล็ดแบบตีแนวตั้ง หรือไม้ฝาบังใบ หรือจะใช้เก็บมุมสำหรับไม้ตกแต่งเซาะร่องก็ได้

วงกบไฟเบอร์ซีเมนต์ ตราเพชร ร่องบานพับสวยงามได้มาตรฐาน ด้วยระบบเซาะบานพับสำเร็จจากโรงงาน ผิวลายเสี้ยนเสมือนไม้จริง สามารถทาสีทับได้ สะดวก และติดตั้งง่าย ภายใน 30 นาที ใช้งานได้ทั้งภายนอก-ภายใน แข็งแรงทนทาน ไม่บิด ไม่โก่ง    





เพชรร้อยกะรัตจำหน่วย ไดมอนด์บอร์ด ได้พัฒนาด้วยสูตรพิเศษไร้ใยหิน เพื่อตอบสนองความต้องการในรูปแบบต่าง ดีไซน์ต่างๆ ให้ดูทันสมัย และเอื้อต่อการประยุกต์ใช้ร่วมกับส่วนต่างๆ ของบ้าน และอาคาร สามารถใช้ได้ทั้งภายในกับภายนอกทดแดด ทนฝน เนื้อเหนียวแน่น ไม่เปื่อยยุ่ย ปลอดภัยจากการกินของปลวก มอด ไดมอนต์บอร์ดนั้นยังมีให้เลือกอยู่ ก็คือ บอร์ดตกแต่งผนังพิมพ์ลาย บอร์ดตกแต่งผนัง บอร์ดมาตรฐาน ฝ้าเพดาน และผลิตภัณฑ์ ยิบซั่มบอร์ด เลือกใช้งานได้ตกแต่งได้หลากหลายรูป ตามความต้องการ

ผลิตภัณฑ์ตกแต่งผนังรูปแบบใหม่ ด้วยนวัตกรรมการพิมพ์ระบบดิจิตอลคุณภาพสูงจากประเทศอิตาลี และการเคลือบผิวหน้าแบบ UV Coating ที่ให้บอร์ดตกแต่งผนังพิมพ์ลายดิจิตอลของตราเพชร   ตอบสนองความต้องการของการออกแบบตกแต่งสมัยใหม่ เอื้อต่อการประยุกต์ใช้ร่วมกับส่วนต่างๆ ของอาคาร ทั้งภายในและภายนอก อายุการใช้งานนาน ทนแดด ทนฝน เนื้อเหนียวแน่น ไม่เปื่อยยุ่ย ปลอดภัยจากการกัดกินของปลวก มอด   ไดมอนด์บอร์ด มาตรฐาน ไดมอนด์บอร์ด ได้พัฒนาด้วยสูตรปราศจากใยหิน เพื่อตอบสนองความต้องการของการออกแบบตกแต่งสมัยใหม่ เหมาะกับการประยุกต์ ใช้งานตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบ ตามความต้องการ

เอื้อต่อการประยุกต์ใช้ร่วมกับส่วนต่างๆ ของอาคาร ทั้งภายในและภายนอก อายุการใช้งานนาน ทนแดด ทนฝน เนื้อเหนียวแน่น ไม่เปื่อยยุ่ย ปลอดภัยจากการกัดกินของปลวก มอด ไม่แตกร้าว จากการยืด หดตัว เหมาะกับการประยุกต์   แผ่นยิปซั่มบอร์ด ตราเพชร แผ่นยิปซั่มมาตรฐาน ชนิดขอบลาดตราเพชร ไม่ติดไฟ กันความร้อน และกันเสียง อีกทั้งพื้นผิวเรียบเนียนติดตั้งง่ายไร้รอยต่อ สะดวกในการซ่อมแซมปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม  




เพชรร้อยกะรัตเรามีจำหน่วยผลิตภัณฑ์มวลเบา ผลิตด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัย จากประเทศเยอรมัน ซึ่งมีความแข็งแรง ทนแดด ทนฝน มีน้ำหนักเบา มวล มีให้เลือกการใช้งานทั้งหมด 3 แบบ ตามการใช้งานอิฐมวลเบาใช้ก่อผนังและใช้งานได้หลากหลายใช้การงาน เคาร์เตอรมวลเบาสำเร็จรูป แผ่นมวลเบาที่ผลิตมาเพื่องานครัวโดยเฉพาะ มีขนาดมาตรฐานสำหรับงานครัว คานทับหลังสำเร็จรูปเป็นคานทับหลังคอนกรีตมวลเบาเสริมเหล็ก ใช้สำหรับวางพาดในแนวเหนือช่องเปิดของวงกบประตูและหน้าต่างทำให้สามารถก่อผนังเหนือช่องเปิดประตูและหน้าต่างได้ทันทีโดยไม่ต้องเทเสาเอ็นช่วยเร่งงานให้เสร็จได้ภายในวันเดียว ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ มวลเบาสามารถมีให้เลือกตามต้องการ และติดตั้งง่าย

เป็นอิฐมวลเบาระบบอบไอน้ำภายใต้ความดันสูง (Autoclaved System) ผลิตโดยเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัย Masa Technology จากเยอรมัน ซึ่งมีคุณสมบัติที่แกร่งกว่าอิฐมวลเบาทั่วไป   เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูปที่ทีคุณภาพมาตรฐาน ใช้งานกับเคาน์เตอร์ครัวได้หลากหลายรูปแบบ เคาน์เตอร์ห้องน้ำ รวมถึงเคาน์เตอร์ตกแต่งอื่นๆ ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ลดเวลาและต้นทุนในการผลิต   เป็นคานทับหลังคอนกรีตมวลเบาเสริมเหล็ก ใช้สำหรับวางพาดในแนวเหนือช่องเปิดของวงกบประตูและหน้าต่าง ทำให้สามารถก่อผนังเหนือช่องเปิดประตูและหน้าต่างได้ทันทีโดยไม่ต้องเทเสาเอ็นช่วยเร่งงานให้เสร็จได้ภายในวันเดียว

ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย