ไม้เชิงชาย ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ราคาพิเศษและถูกที่ในประเทศ
ไม้เชิงชายพลัส ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ราคาพิเศษและถูกที่ในประเทศ
ไม้ระแนงเรียบ ลบมม หน้า 3 นิ้ว ตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน ลาเต้ เหลืองออร์คิด น้ำตาลเบอร์รี่ แดงทับทิม น้ำตาลอินทนิล เทาซิลเวอร์ เทาไดมอนด์ ธรรมชาติ

ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย
ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ไม้ระแนง ลายไม้ ลบมุมตราเพชร ราคาโรงงาน ราคาถูกสุดๆ
ไม้ระแนง ไม้สังเคราะห์ ราคาโรงงาน ตราเพชร

เรามีโปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก ทุกๆเดือน และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย

สนใจรายละเอียด หลังคาผลิตภัณฑ์ตราเพชร สอบถามได้ที่พนักงานขาย

  ภควดี หัสจรรย์ (มายด์)
Pakawadee Hudsajan
E-mail : worldcentauri4@gmail.com

  ปรัชญา โสปันหริ (แน็ค)
Pratchaya Sopanrl
E-mail : worldcentauri28@gmail.com

  จิราวรรณ ทองเหลือง (อุ้ม)
Jirawan Thongluang
E-mail : worldcentauri65@gmail.com

 
                   
  อภิตนันท์ วงษ์แดง (นินิว)
Aphitanan Wongdang
E-mail : worldcentauri24@gmail.com

  ธีธารัตน์ พระบำรุง (ข้าวฟ่าง)
Theetharat Prabumrung
E-mail : worldcentauri68@gmail.com

  นภัสวรรณ ประวันนา (น้ำหวาน)
E-mail : worldcentauri73@gmail.com


 
                   
  เพ็ญลักษณ์ อุปมานะ (เต็มเต็ม)
E-mail : worldcentauri74@gmail.com

 

 

           
                   
ไม้รั้วตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ราคาโรงงาน ราคาถูกสุดๆ
ไม้สังเคราะห์ ไม้เทียม ไม้มอบ สีธรรมชาติ ตราเพชร   ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน
ไม้สังเคราะห์ ไม้เทียม ไม้บัว รุ่นคลาสสิก รุ่น โมเดิร์น ตราเพชร   ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน
ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร มีลายไม้ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ งดงามเหนือระดับ ดูธรรมชาติ ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน

ไม้เชิงชายของตราเพชร ไม้เชิงชายเป็นไม้สังเคราะห์ของตราเพชร สำหรับไม้เชิงชาย เป็นไม้ตกแต่งใช้ในการติดตั้งด้านใต้ของชายหลังคาบ้าน เป็นการป้องกันไม่ให้ นก แมลง หรือสิ่งมีชีวิต เข้ามาทำรังใต้หลังคาบ้านของเรา

ไม้เชิงชาย ตราเพชร เป็นไม้สำหรับการติดตั้งข้างใต้บริเวณชายหลังคาบ้าน เพื่อปกป้องไม่ให้มี แมลง นก สัตว์อื่นๆ เข้ามาทำรังหรืออาศัยภายใต้หลังคาบ้าน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องและการดูแลรักษาหลังคาบ้านได้อย่างดีเยี่ยม

ไม้เชิงชาย กลุ่มสีมาตรฐาน ไม้เชิงชาย ตราเพชร ไม้เชิงชาย กลุ่มสีมาตรฐาน เป็นกลุ่มสีที่มีโทนสีอ่อนให้อารมณ์ความเป็นธรรมชาติ และความผ่อนคลายเป็นหลัก

ไม้เชิงชาย สีธรรมชาติ กลุ่มสีมาตรฐาน ตราเพชร ไม้เชิงชาย สีธรรมชาติ กลุ่มสีมาตรฐาน มีสีขาวธรรมชาติให้ความนุ่มนวล สบายตา

ไม้เชิงชาย สีเหลืองออร์คิด กลุ่มสีมาตรฐาน ตราเพชร ไม้เชิงชาย สีเหลืองออร์คิด กลุ่มสีมาตรฐาน มีสีเหลืองอ่อนสบายตา ให้บรรยากาศความเป็นธรรมชาติพืชไร่ต่างๆ

ไม้เชิงชาย สีรองพื้นน้ำตาลสักทอง กลุ่มสีมาตรฐาน ตราเพชร ไม้เชิงชาย สีรองพื้นน้ำตาลสักทอง กลุ่มสีมาตรฐาน เป็นสีน้ำตาลมีความนุ่มนวล เสมือนต้นไม้ที่มีความเป็นธรรมชาติดูร่มรื่น

ไม้เชิงชาย กลุ่มสีสำเร็จ ไม้เชิงชาย ตราเพชร ไม้เชิงชาย กลุ่มสีสำเร็จ ไม้เชิงชาย ตราเพชร เป็นไม้เชิงชายกลุ่มสีที่มีความโดดเด่นนอกจากสีสันแล้วยังเสริมลวดลายเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติ สร้างไม้เชิงชายให้มีความเสมือนไม้จริงจากธรรมชาติเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น

ไม้เชิงชาย สีแดงทับทิม กลุ่มสีสำเร็จ ตราเพชร ไม้เชิงชาย สีแดงทับทิม กลุ่มสีสำเร็จ ตราเพชร มีสีแดงเข้มสวยงาม เสมือนและคล้ายไม้เนื้อแดงจากธรรมชาติ มีความโดดเด่นร้อนแรง

ไม้เชิงชาย สีน้ำตาลเบอร์รี่ กลุ่มสีสำเร็จ ตราเพชร ไม้เชิงชาย สีน้ำตาลเบอร์รี่ กลุ่มสีสำเร็จ ตราเพชร มีความสวยงามด้วยสีน้ำตาลอ่อนผสมลวดลายไม้ธรรมชาติ ทำให้มีความเหมือนไม้จริงเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ

ไม้เชิงชาย สีน้ำตาลประดู่ กลุ่มสีสำเร็จ ตราเพชร ไม้เชิงชาย สีน้ำตาลประดู่ กลุ่มสีสำเร็จ ตราเพชร มีสีน้ำตาลแก่เสมือนไม้ประดู่จากธรรมชาติ มีมนต์ขลัง และเสน่ห์ดึงดูด

ไม้ระแนง ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร สำหรับไม้ระแนง เป็นไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ที่ใช้งานเฉพาะการตกแต่งเพียงเท่านั้น เนื่องจากว่าได้รับการผลิตออกแบบมาเพื่อตกแต่งสร้างสรรค์ แต่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อรับน้ำหนักมาก หรือรับแรงอัด ทำให้มีการใช้งานเป็นรูปแบบเฉพาะเท่านั้น

ไม้ระแนง ตราเพชร เป็นไม้ระแนง ที่ผ่านการผลิตด้วยเทคโนโลีการผลิตระดับโลก และได้รับการออกแบบดีไซน์ ให้มีความสวยงาม และ คุณภาพความแข็งแกร่ง และใช้งานได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย โดยปราศจากแร่ใยหิน มีความทนทานเหมาะสำหรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ โดยไม่ระแนงตราเพชรแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่ ไม้ระแนง แบบเรียบ ลบมุม และ ไม้ระแนง ขอบตรง ลายไม้

ไม้ระแนง ขอบตรง ลายไม้ ไม้ระแนง ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ไม้ระแนง ขอบตรง ลายไม้ ตราเพชร มีลักษณะขอบตรงสวยงามเสมือนไม้จริงจากโรงไม้ มีพื้นผิวลวดลายเสมือนไม้จริงจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบความเสมือนจริงจากไม้ธรรมชาติ มีด้วยกัน 4 สี คือ สีธรรมชาติ สีเหลืงออร์คิด สีน้ำตาลเบอร์รี่ สีน้ำตาลอินทนิล

ไม้ระแนง แบบเรียบ ลบมุม ไม้ระแนง ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ไม้ระแนง แบบเรียบ ลบมุม ตราเพชร เป็นไม้ระแนงที่มีลักษณะ ผิวที่เรียบ ลบมุมไม้ทำให้ไม้มีลักษณะที่เพิ่มมิติ ด้วยการลบขอบมุม ดูมีความเรียบเนียนมากขึ้น มีด้วยกัน 4 สี คือ สีธรรมชาติ สีเหลืงออร์คิด สีน้ำตาลเบอร์รี่ สีน้ำตาลอินทนิล

ไม้รั้ว ไม้รั้ว ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร เป็นไม้รั้ว ที่มีความสวยงามสร้างสุนทรียภาพความสวยงาม ด้วยมุมมอง ผิวสัมผัส พร้อมด้วยลายเสี้ยน ให้เหมือนกับไม้จริงจากธรรมชาติมากที่สุด และมีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้เพื่อทดแทนไม้จริงได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งภายในและภายนอก โดยผลิตขึ้นมากจากปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ เส้นใยเซลูโลส เซลิกา และน้ำ ผ่านเครื่องจักรผลิตอบไอน้ำแรงดันความร้อนสูงระบบ Autoclave

ไม้รั้วตราเพชร เป็นไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ที่ได้รับการพัฒนาออกแบบ และผลิตขึ้นมาเป็นผลิตภัณฑ์ไม้เทียม ไม้รั้ว ด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ ไม้รั้ว หัวตรง และ ไม้รั้ว หัวโค้ง และมีสีสันให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ สีธรรมชาติ สีแดงประกาย สีน้ำตาลอินทนิล

ไม้รั้ว หัวตรง ไม้รั้ว ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ไม้รั้ว หัวตรง ไม้รั้ว ตราเพชร เป็นไม้รั้วที่มีลักณะตรงเสมือนไม้ที่มาจากโรงไม้ มองดูให้ความแข็งแรง ตรงไปตรงมา มีสีสันให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ สีธรรมชาติ สีแดงประกาย สีน้ำตาลอินทนิล

ไม้รั้ว หัวโค้ง ไม้รั้ว ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ไม้รั้ว หัวโค้ง ไม้รั้ว ตราเพชร เป็นไม้รั้วทมีลักษณะหัวโค้งมน ให้ความรู้สึที่เป้นมิตร ผ่อนคลาส มองดูแล้วเพลิดเพลินสบายตา สีสันให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ สีธรรมชาติ สีแดงประกาย สีน้ำตาลอินทนิล

ไม้มอบ ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ไม้มอบ ตราเพชร มีความสวยงามและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ความทนทาน แข็งแรง ผสมผสานเข้ากับความสวยงาม ได้อย่างลงตัว

ไม้มอบ ตราเพชร สำหรับไม้มอบ เป็นไม้ที่ทำหน้าที่ติดตั้งเพื่อปิดขอบ และตกแต่งเพิ่มความสวยงาม บริเวณฝาผนังบ้านที่ติดกับเพดานบ้าน เป็นการสร้างตกแต่งทรรศนะที่สวยงามให้กับตัวบ้านที่พักอาศัย มีด้วยกัน 2 สี คือ สีธรรมชาติ และ สีเหลืองออร์คิด

ไม้บัว ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ไม้บัว ตราเพชร เป็นไม้ที่สำคัญเป็นอย่างมากในการติดตั้งบริเวณรอยต่อขอบ ระหว่างพื้นบ้าน และ ฝาผนังบ้าน เป็นการเสริมสร้างความสวยงามของบ้านทีอัพกอาศียได้อย่างดีเยี่ยม

ไม้บัว ตราเพชร คือไม้บัว ที่ใช้ติดตั้งบริเวณขอบร่อยต่อของผนังบ้าน และ พื้นบ้าน สร้างทรรศนบ้านให้มีความสวยงาม สบายตา มากยิ่งขึ้น มีด้วยกัน 2 สี คือ สีธรรมชาติ และ สีเหลืองออร์คิด

อยากมีบ้านสักหนึ่งหลัง การมองหาวัสดุก่อสร้างบ้าน โฮมสมาร์ทดอทมี เป็นเจ้าแรกที่เจ้าของบ้านและผู้รับเหมายอมรับเลือกใช้เป็นลำดับหนึ่ง เรามีบริการให้คำปรึกษา แนะนำสินค้า ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งถึงหน้างาน     Kersima จัดหน่ายกระเบื้องสระน้ำและกระเบื้องตกแต่ง จากแบรนด์ดังๆ เคอร่า ทีซีไอ ราคาโรงงานพร้อมจัดส่ง     เรื่องวัสดุก่อสร้างของทีพีไอ Shoptpi เราเป็นผู้นำเรื่องวัสดุก่อสร้างตราทีพีไอ เราขายราคาโรงงาน และมีบริการจัดส่งที่รวดเร็วสามารถรอรับที่หน้างานได้เลย     ดินบ้านบ้าน จัดจำหน่ายสินค้าดินเผา มีทั้งอิฐมอญ กระเบื้องดินเผา และหลังคาดินเผา ราคาโรงพร้อมจัดส่งหน้างานทั่วประเทศไทย


ติดต่อสอบถาม

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับได้สะดวก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมแอดไลน์ @Centauri
บริษัทเวิร์ลเซนทอรี่ จำกัด เปิดทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. - 17.30 น.