ด้วยคุณสมบัติ เงียบ แกร่ง ทน น้ำหนักเบากว่าหลังคาทั่วไปผ่านการทดสอบอย่างเป็นทางการสถาบันวิทยาศาสตร์กระบวนการผลิตได้มาตรฐานด้วยระบบ Thermosetting Extrusion ทนการกัดกร่อนจากกรด ด่าง ไม่ลามไฟเป็นฉนวนป้องกันความร้อน และป้องกันเสียงได้ดี พร้อมรับ ประกันนานสูงสุด 10 ปี

 





ความลาดชันที่แนะนำ 15 องศาขึ้น (หนาต้องการมุงด้วยองศาที่ต่ำกว่า โปรดศึกษาคู่มือติดตั้ง)


ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย

พนักงานขาย

  ภควดี หัสจรรย์ (มายด์)
Pakawadee Hudsajan
E-mail : worldcentauri4@gmail.com

  ปรัชญา โสปันหริ (แน็ค)
Pratchaya Sopanrl
E-mail : worldcentauri28@gmail.com

  จิราวรรณ ทองเหลือง (อุ้ม)
Jirawan Thongluang
E-mail : worldcentauri65@gmail.com

 
                   
  อภิตนันท์ วงษ์แดง (นินิว)
Aphitanan Wongdang
E-mail : worldcentauri24@gmail.com

  ธีธารัตน์ พระบำรุง (ข้าวฟ่าง)
Theetharat Prabumrung
E-mail : worldcentauri68@gmail.com

  นภัสวรรณ ประวันนา (น้ำหวาน)
E-mail : worldcentauri73@gmail.com


 
                   
  เพ็ญลักษณ์ อุปมานะ (เต็มเต็ม)
E-mail : worldcentauri74@gmail.com

 

 

           
                   

กระเบื้องไวนิล หลังคาไวนิล กระเบื้องหลังคาไวนิล ตราเพชร กระเบื้องไวนิล UPVC ไวนิล ตราเพชร เป็นกระเบื้องหลังคาที่ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นมาพื่อทดแทนการใช้หลังคาเมทัลชีท หรือหลังคาเหล็ก ทั่วไปตามท้องตลาด ทำให้หลังคาไวนิล ตราเพชร เป็นอีกหนึ่งสินค้าในวงการวัสดุก่อสร้างที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการทดแทน

กระเบื้องไวนิล หลังคาไวนิล ตราเพชร เป็นกระเบื้องหลังคาที่ได้รับการผลิตขึ้นมาเพื่อทดแทนการใช้หลังคาเมทัลชีท หรือหลังคาเหล็ก ในท้องตลาดวัสุดก่อสร้าง โดยได้เพิ่มและส่งเสริมโดยมีการเพิ่มจุดเด่น ลบจุดด้อย ของหลังคาเมทัลชีททั่วไป คือ สามารถลดเสียงจากภายนอก มีความแข็งแร่ง ทนทาน แต่น้ำหนักเบา สามารถขนส่ง ขนย้าย ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐาน ระบบ Thermosetting Extrusion สามารถทนทานการกัดกร่อน ทนทานไฟ เป็นฉนวนป้องกันความร้อน สามารถป้องกันเสียงได้อย่างดีเยี่ยม มีโครงสร้างมากถึง 4 ชั้น พร้อมทั้งรุ่นสีมาตรฐาน และ รุ่นสีพรีเมี่ยม

โครงสร้าง 4 ชั้น กระเบื้องไวนิล หลังคาไวนิล กระเบื้องหลังคาไวนิล ตราเพชร

โครงสร้าง 4 ชั้น ของกระเบื้องไวนิล ตราเพชรได้แก่
1.ชั้นผิวบนซึ่งเป็นชั้นเคลือบสี มีคุณสมับติสีสวยโดดเด่นมากถึง 10 ปี
2.ชั้น PVC เพิ่มคุณสมบัติความแข็งแรง ทนต่อการกดดัน
3.ชั้นโครงสร้างพิเศษ มีคุณสมบัติ เป็นฉนวนกันความร้อน
4.ชั้น PVC ที่เพิ่มคุณสมบัติความแข็งแรงทนทาน ต่อการกดดันเพิ่มขึ้นไปอีก

กระเบื้องไวนิล หลังคาไวนิล กระเบื้องหลังคาไวนิล รุ่นสีมาตรฐาน ตราเพชร กระเบื้องไวนิล หลังคาไวนิล ตราเพชร รุ่นสีมาตรฐาน มีสีด้วยกัน 2 สี คือ สีเทาสกาย และ สีขาวโคโค่นัท

กระเบื้องไวนิล หลังคาไวนิล กระเบื้องหลังคาไวนิล สีเทาสกาย รุ่นสีมาตรฐาน ตราเพชร สีเทาสกาย มีความเนี๊ยบด้วยสีเทาเข้ม ดูแข็งแรง เข้มแข็ง

กระเบื้องไวนิล หลังคาไวนิล กระเบื้องหลังคาไวนิล สีขาวโคโค่นัท รุ่นสีมาตรฐาน ตราเพชร สีขาวโคโค่นัท เป็นสีที่มีความขาวละมุนละไม ดูนุ่มนวล ชวนสัมผัส

กระเบื้องไวนิล หลังคาไวนิล กระเบื้องหลังคาไวนิล รุ่นสีพรีเมี่ยม ตราเพชร กระเบื้องไวนิล หลังคาไวนิล ตราเพชร รุ่นสีพรีเมี่ยม มีสีด้วยกัน 2 สี คือ สีแดงเชอร์รี่ และ สีน้ำตาลช็อคโกแลต

กระเบื้องไวนิล หลังคาไวนิล กระเบื้องหลังคาไวนิล สีแดงเชอร์รี่ รุ่นสีพรีเมี่ยม ตราเพชร สีแดงเชอร์รี่ เป็นสีแดงสดใส ร้อนแรง ดึงดูดสายตา มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์

กระเบื้องไวนิล หลังคาไวนิล กระเบื้องหลังคาไวนิล สีน้ำตาลช็อคโกแลต รุ่นสีพรีเมี่ยม ตราเพชร สีช็อกโกแลต มีสีน้ำตาลนุ่มนวล ดูแล้วสบายตา เสมือนช็อกโกแลต

 

อยากมีบ้านสักหนึ่งหลัง การมองหาวัสดุก่อสร้างบ้าน โฮมสมาร์ทดอทมี เป็นเจ้าแรกที่เจ้าของบ้านและผู้รับเหมายอมรับเลือกใช้เป็นลำดับหนึ่ง เรามีบริการให้คำปรึกษา แนะนำสินค้า ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งถึงหน้างาน     Kersima จัดหน่ายกระเบื้องสระน้ำและกระเบื้องตกแต่ง จากแบรนด์ดังๆ เคอร่า ทีซีไอ ราคาโรงงานพร้อมจัดส่ง     เรื่องวัสดุก่อสร้างของทีพีไอ Shoptpi เราเป็นผู้นำเรื่องวัสดุก่อสร้างตราทีพีไอ เราขายราคาโรงงาน และมีบริการจัดส่งที่รวดเร็วสามารถรอรับที่หน้างานได้เลย     ดินบ้านบ้าน จัดจำหน่ายสินค้าดินเผา มีทั้งอิฐมอญ กระเบื้องดินเผา และหลังคาดินเผา ราคาโรงพร้อมจัดส่งหน้างานทั่วประเทศไทย