ไดมอนด์ลินเทลเสริมเหล็ก Diamond-Linte สวยงามแข็งแรง


ผลิตภัณฑ์ก่อผนังผนังตราเพชร มีคุณสมบัติกันความร้อน กันเสียงได้อย่างดีเยี่ยม

เคาร์เตอร์มวลเบา ตราเพชร ติดตั้งรวดเร็ว ตราเพชร ผมจัดส่งราคาโรงงาน
เรามีโปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก ทุกๆเดือน และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย

สนใจรายละเอียด หลังคาผลิตภัณฑ์ตราเพชร สอบถามได้ที่พนักงานขาย

  ภควดี หัสจรรย์ (มายด์)
Pakawadee Hudsajan
E-mail : worldcentauri4@gmail.com

  ปรัชญา โสปันหริ (แน็ค)
Pratchaya Sopanrl
E-mail : worldcentauri28@gmail.com

  จิราวรรณ ทองเหลือง (อุ้ม)
Jirawan Thongluang
E-mail : worldcentauri65@gmail.com

 
                   
  อภิตนันท์ วงษ์แดง (นินิว)
Aphitanan Wongdang
E-mail : worldcentauri24@gmail.com

  ธีธารัตน์ พระบำรุง (ข้าวฟ่าง)
Theetharat Prabumrung
E-mail : worldcentauri68@gmail.com

  นภัสวรรณ ประวันนา (น้ำหวาน)
E-mail : worldcentauri73@gmail.com


 
                   
  เพ็ญลักษณ์ อุปมานะ (เต็มเต็ม)
E-mail : worldcentauri74@gmail.com

 

 

           
                   
ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย

ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย
อยากมีบ้านสักหนึ่งหลัง การมองหาวัสดุก่อสร้างบ้าน โฮมสมาร์ทดอทมี เป็นเจ้าแรกที่เจ้าของบ้านและผู้รับเหมายอมรับเลือกใช้เป็นลำดับหนึ่ง เรามีบริการให้คำปรึกษา แนะนำสินค้า ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งถึงหน้างาน     Kersima จัดหน่ายกระเบื้องสระน้ำและกระเบื้องตกแต่ง จากแบรนด์ดังๆ เคอร่า ทีซีไอ ราคาโรงงานพร้อมจัดส่ง     เรื่องวัสดุก่อสร้างของทีพีไอ Shoptpi เราเป็นผู้นำเรื่องวัสดุก่อสร้างตราทีพีไอ เราขายราคาโรงงาน และมีบริการจัดส่งที่รวดเร็วสามารถรอรับที่หน้างานได้เลย     ดินบ้านบ้าน จัดจำหน่ายสินค้าดินเผา มีทั้งอิฐมอญ กระเบื้องดินเผา และหลังคาดินเผา ราคาโรงพร้อมจัดส่งหน้างานทั่วประเทศไทย


ติดต่อสอบถาม

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับได้สะดวก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมแอดไลน์ @Centauri
บริษัทเวิร์ลเซนทอรี่ จำกัด เปิดทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. - 17.30 น.

อิฐมวลเบา ตราเพชร ไดมอนด์บล็อก ไดมอนด์ลินเทล ไดมอนด์เคาน์เตอร์ ตราเพชร เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์บล็อกมวลเบา ประเภทต่างๆ จากแบรนด์ ตราเพชร ซึ่งออกแบบและผลิตขึ้นมาหลากหลายประเภทตามชนิดการใช้งานที่แตกต่างๆกัน เช่น อิฐมวลเบาสำหรับการก่อสร้าง ไดมอนด์ลินเทล สำหรับคานทับ และ วงกบประตูหน้าต่าง และ ไดมอนด์เคาน์เตอร์ สำหรับก่อสร้างเคาน์เตอร์ครัว

อิฐมวลเบา ไดมอนด์บล็อก ไดมอนด์ลินเทล และ ไดมอนด์เคาน์เตอร์ ตราเพชร เป็นกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบา ที่มีความแตกต่างกันด้านการใช้งานตามประเภทสินค้า ทำให้อิฐมวลเบา บล็อกมวล ตราเพชร ชนิดต่างๆ สามารถตอบสนองความต้องการใช้งานได้อย่างหลากหลาย สร้างความสะดวกสบายในการเลือกใช้งานให้กับลูกค้าและผู้สนใจได้อย่างเต็มที่ สำหรับคุณภาพของ อิฐมวลเบา ไดมอนด์บล็อก ตราเพชร ได้ผลิตด้วยเทคโนโลยี และ เครื่องจักรในการผลิตที่มีความทันสมัย Masa Technology จากประเทศเยอรมัน ผ่านการอบไอน้ำภายใต้แรงดันสูง Autoclave ทำให้เกิดการตกผลึก แคลเซียม ซิลิเกต Calcium Siligate ทำให้มีความแข็งแรง และยังมีน้หนักที่เบากว่า

อิฐมวลเบา ตราเพชร อิฐมวลเบา ไดมอนด์บล็อก ตราเพชร หรือไดมอนด์บล็อก ตราเพชร โดยมวลเบา ที่มีการผลิตให้มีขนาดหลากหลายการใช้งานเลือกตามการใช้งาน ให้เหมาะสมกับลักษณะของงาน เช่นการ ก่อผนังของบ้าน ก่อทำบ่อน้ำ หรือจะสร้างประเภทต่างๆ โดยมีขนาดความหนาของมวลเบาไดมอนด์บล็อก มีให้เลือกถึง 7 ขนาดได้แก่

1.ความหนา 7 นิ้ว

2.ความหนา 10 นิ้ว
3.ความหนา 12.5 นิ้ว
4.ความหนา 15 นิ้ว
5.ความหนา 17.5 นิ้ว
6.ความหนา 20 นิ้ว
7.ความหนา 25 นิ้ว

ไดมอนด์ลินเทล ตราเพชร คานทับหลังสำเร็จรูป ตราเพชร ไดมอนด์ลินเทล หรือ คานทับหลังสำเร็จรูป ตราเพชร เป็นบล็อกมวลเบาจากแบรนด์ตราเพชรอีกรูปแบบหนึ่ง ใช้สำหรับติดตั้งวางพาดแนวเหนือช่องคานทับหลังของประตู หรือ หน้าต่าง ช่วยทำให้สามารถก่อผนัง เหนือช่องเพื่อเปิดประตูและหน้าต่างได้โดยไม่ต้องเทเสาเอ็น สามารถช่วยเร่งงานให้เสร็จเร็วขึ้นได้ สามารถช่วยลดเวลาในการทำงาน เพราะสามารถติดตั้งได้สะดวก รวดเร็ว และยังช่วยประหยัดต้นทุนทั้งค่าวัสดุและค่าแรงช่าง ไม่ต้องรองานเทคอนกรีตแบบเดิม เพิ่มประสิทธิภาพโดยเป็นฉนวนกันความร้อน การันตีคุณภาพมาตรฐาน โดย ไดมอนด์ลินทเล หรือ คานทับหลังสำเร็จรูป สามารถแบ่งได้ เป็น 3 ประเภทขนาดใหญ่ๆ คือ ขนาดความหนา 7.5 ซม. ขนาดความหนา 10 ซม. และ ขนาดความหนา 12.5 ซม. และแต่ละขนาดความหนาจะมี ขนาดความกว้าง x ยาว อีก 9 ขนาด ได้แก่

1.กว้าง x ยาว : 20 x 120 ซม.

2.กว้าง x ยาว : 20 x 150 ซม.
3.กว้าง x ยาว : 20 x 180 ซม.
4.กว้าง x ยาว : 20 x 210 ซม.
5.กว้าง x ยาว : 20 x 240 ซม.
6.กว้าง x ยาว : 20 x 270 ซม.
7.กว้าง x ยาว : 20 x 300 ซม.
8.กว้าง x ยาว : 20 x 330 ซม.
9.กว้าง x ยาว : 20 x 360 ซม.

ไดมอนด์เคาน์เตอร์ ตราเพชร เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป ตราเพชร ไดมอนด์เคาน์เตอร์ หรือ เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป เป็นอีกหนึ่งบล็อกมวลเบาตราเพชร ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในแบบครัวไทย และยังสามารถประยุกต์ใช้กับเคาน์เตอร์อีกหลายรูปแบบ ทั้งเคาน์เตอร์ห้องน้ำ เคาน์เตอร์ตกแต่งชนิดอื่นๆ นอกจากนั้นยังสามารถติดตั้งใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายใน มีความแข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักเบา ทำให้ติดตั้งได้ง่าย เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพมาตรฐาน มี 6 ส่วนประกอบด้วยกันได้แก่ แผ่นพื้น แผ่นบน ซิงค์ ซิงค์หลุ่มคู่ เตา และ ขาตั้ง

ไดมอนด์เคาน์เตอร์ แผ่นบน ตราเพชร เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป ตราเพชร ไดมอนด์เคาน์เตอร์ แผ่นบน ตราเพชร สำหรับติดตั้งเป็นเคาน์เตอร์ในส่วนด้านบนของเคาน์เตอร์

ไดมอนด์เคาน์เตอร์ แผ่นพื้น ตราเพชร เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป ตราเพชร ไดมอนด์เคาน์เตอร์ แผ่นพื้น ตราเพชร สำหรับติดตั้งเป็นเคาน์เตอร์ในส่วนด้านล่างบริเวณพื้นของเคาน์เตอร์

ไดมอนด์เคาน์เตอร์ ซิงค์ ตราเพชร เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป ตราเพชร ไดมอนด์เคาน์เตอร์ ซิงค์ ตราเพชร สำหรับติดตั้งเป็นเคาน์เตอร์ในส่วนของซิงค์อ่างล้างจานของเคาน์เตอร์

ไดมอนด์เคาน์เตอร์ ซิงค์หลุ่มคู่ ตราเพชร เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป ตราเพชร ไดมอนด์เคาน์เตอร์ ซิงค์หลุ่มคู่ ตราเพชร สำหรับติดตั้งเป็นเคาน์เตอร์ในส่วนของซิงค์อ่างล้างจานของเคาน์เตอร์

ไดมอนด์เคาน์เตอร์ เตา ตราเพชร เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป ตราเพชร ไดมอนด์เคาน์เตอร์ เตา ตราเพชร สำหรับติดตั้งเป็นเคาน์เตอร์ในส่วนบริเวณที่ตั้งเตาแก๊สของเคาน์เตอร์

ไดมอนด์เคาน์เตอร์ ขาตั้ง ตราเพชร เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป ตราเพชร ไดมอนด์เคาน์เตอร์ ขาตั้ง ตราเพชร สำหรับติดตั้งเพื่อเป็นขาตั้งของเคาน์เตอร์

ไดมอนด์บล็อก ไดมอนด์บล็อค ไดมอนด์ลินเทล ไดมอน์เคาน์เตอร์ อิฐมวลเบา ตราเพชร ทั้งหมดนี้คือสินค้าผลิตภัณฑ์ประเภทอิฐมวลเบา บล็อกมวลเบา ของตราเพชร ที่ได้รับการพัฒนาผลิตออกแบบ เพื่อตอบสนองการใช้งานของอิฐมวลเบาขึ้นมาสำหรับใช้งานในส่วนต่างๆออกเป็นหลากหลายรูปแบบ ตอบสนองผู้ใช้งาน และสร้างประโยชน์ได้อย่างดีเยี่ยม