***หมายเหตุ “ราคาดังกล่าวเป็นราคา Vat และ เป็นราคารับเองหน้าโรงงาน” การแสดงผลของรูปภาพ อาจไม่เหมือนของจริง ***


กระเบื้องหลังคา เจียระไน ตราเพชร มีรูปทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ ไทยโมเดิร์น ไทยคลาสสิค เอเลแกนซ์ เป็นต้น เจียระไน ราคาพิเศษ ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน
ครอบกระเบื้องเจียระไน

ชุดครอบกระเบื้อง เจียระไน ตราเพชร
ครอบปิดชาย เจียระไน ตราเพชร ครอบข้าง เจียระไน ตราเพชร ครอบปิดจั่ว เจียระไน ตราเพชร ครอบปิดปลายตะเข้ เจียระไน ตราเพชร
ครอบสันตะเข้ เจียระไน ตราเพชร ครอบสามทาง 30 35 40 45 องศา เจียระไน ตราเพชร ครอบสันหลังคา 2 ทาง เจียระไน ตราเพชร ครอบสันหลังคา เจียระไน ตราเพชร
 ครอบสามทาง ตัว T เจียระไน ตราเพชร ครอบสี่ทาง 30 35 40 45 องศา เจียระไน ตราเพชร ครอบสี่ทางจตุรมุข เจียระไน ตราเพชร  


ACCESSORIES วัสดุ และอุปกรณ์ประกอบ หลังคาและอื่น


       
 หลังคาอดามัส   หลังคา CT เพชร    หลังคา CT เวนิส    หลังคาลอนคู่   หลังคาลอนเล็ก

       
 หลังคาจตุลอน   หลังคาเจียระไน    หลังคาเดครา         

เรามีโปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก ทุกๆเดือน และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย

สนใจรายละเอียด หลังคาผลิตภัณฑ์ตราเพชร สอบถามได้ที่พนักงานขาย

  ภควดี หัสจรรย์ (มายด์)
Pakawadee Hudsajan
E-mail : worldcentauri4@gmail.com

  ปรัชญา โสปันหริ (แน็ค)
Pratchaya Sopanrl
E-mail : worldcentauri28@gmail.com

  จิราวรรณ ทองเหลือง (อุ้ม)
Jirawan Thongluang
E-mail : worldcentauri65@gmail.com

 
                   
  อภิตนันท์ วงษ์แดง (นินิว)
Aphitanan Wongdang
E-mail : worldcentauri24@gmail.com

  ธีธารัตน์ พระบำรุง (ข้าวฟ่าง)
Theetharat Prabumrung
E-mail : worldcentauri68@gmail.com

  นภัสวรรณ ประวันนา (น้ำหวาน)
E-mail : worldcentauri73@gmail.com


 
                   
  เพ็ญลักษณ์ อุปมานะ (เต็มเต็ม)
E-mail : worldcentauri74@gmail.com

 

 

           
                   
ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย
     
อยากมีบ้านสักหนึ่งหลัง การมองหาวัสดุก่อสร้างบ้าน โฮมสมาร์ทดอทมี เป็นเจ้าแรกที่เจ้าของบ้านและผู้รับเหมายอมรับเลือกใช้เป็นลำดับหนึ่ง เรามีบริการให้คำปรึกษา แนะนำสินค้า ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งถึงหน้างาน     Kersima จัดหน่ายกระเบื้องสระน้ำและกระเบื้องตกแต่ง จากแบรนด์ดังๆ เคอร่า ทีซีไอ ราคาโรงงานพร้อมจัดส่ง     เรื่องวัสดุก่อสร้างของทีพีไอ Shoptpi เราเป็นผู้นำเรื่องวัสดุก่อสร้างตราทีพีไอ เราขายราคาโรงงาน และมีบริการจัดส่งที่รวดเร็วสามารถรอรับที่หน้างานได้เลย     ดินบ้านบ้าน จัดจำหน่ายสินค้าดินเผา มีทั้งอิฐมอญ กระเบื้องดินเผา และหลังคาดินเผา ราคาโรงพร้อมจัดส่งหน้างานทั่วประเทศไทย


ติดต่อสอบถาม

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับได้สะดวก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมแอดไลน์ @Centauri
บริษัทเวิร์ลเซนทอรี่ จำกัด เปิดทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. - 17.30 น.

กระเบื้องเจียระไน หลังคาเจียระไน ตราเพชร เป็นกระเบื้องที่ลักษณะคล้ายทรงรูปว่าว เป็นกระเบื้องเจียระไนที่ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์แผ่นเรียบ รูปทรงว่าว เป็นกระเบื้องหลังคาที่มีสวยงามมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งมีความหลากหลาย สามารถใช้งานมุงหลังคาบ้านเพื่อความโดดเด่น จะนิยมเป็นอย่างมากกับบ้านที่เป็นโมเดิร์นทรงไทย หลังคาวัด ศาสนสถานก็ยอดเยี่ยมมีความสวยงาม

กระเบื้องหลังคาเจียระไน ตราเพชร เป็นแผ่นกระเบื้องไฟเบอร์ซีเมนต์แบบแผ่นเรียบ โดยกระเบื้องหลังคาเจียระไนนั้นมีที่ลักษณะเหมือนว่าว แล้วยังเป็นกระเบื้องหลังคาที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง พร้อมด้วยขนาดกว้างและยาว กระเบื้องเจียระไนโดดเด่น ปัญหาการรั่วซึมน้อย คุ้มค่าในการใช้งาน โดยแบบหลังคาเจียระไนมี มาด้วยกัน 3 รุ่น คือ รุ่นไทยโมเดิร์น รุ่นไทยคลาสสิค และ รุ่นเอเลแกนซ์

กระเบื้องเจียระไน หลังคาเจียระไน กระเบื้องหลังคาเจียระไน รุ่นไทยโมเดิร์น ตราเพชร โดยกระเบื้องหลังคาเจียระไน รุ่นไทยโมเดิร์น ตราเพชร เป็นกระเบื้องทางว่าว หรือเรียกกระเบื้องว่าว ติดตั้งง่ายโดยใช้การตัดปลายกระเบื้อง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการมุงกระเบื้องหลังคาที่มากขึ้น โดยกระเบื้องเจียระไนของเพิ่มความเป็นมิติของกระเบื้องให้มีความสวยงามยิ่งขึ้นอีกด้วย และมี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีอิฐอำพัน สีขาวไข่มุก สีเทาเงิน และสีใหม่ล่าสุด แดงมั่งมี

กระเบื้องเจียระไน หลังคาเจียระไน กระเบื้องหลังคาเจียระไนรุ่นไทยคลาสสิค ตราเพชร กระเบื้องหลังคาเจียระไน รุ่นไทยคลาสสิค ตราเพชรเป็นกระเบื้องทรงอีกชนิดหนึ่งที่มีขนาดที่ยาวกว่า รุ่นไทยคลาสสิค และมี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีอิฐอำพัน สีขาวไข่มุก สีเทาเงิน และสีใหม่ล่าสุด แดงมั่งมี

กระเบื้องเจียระไน หลังคาเจียระไน กระเบื้องหลังคาเจียระไน รุ่นเอเลแกนซ์ ตราเพชร กระเบื้องหลังคาเจียระไน รุ่นเอเลแกนซ์ ตราเพชร เป็นกระเบื้องทรงว่าวที่มีความแปลกใหม่กว่ารุ่นก่อนหน้าทั้งสอง โดยมีรูปทรงว่าวปลายมน ทำให้มีความสวยงามดูอ่อนช้อยมากกว่ารุ่นอื่นๆ  และมี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีอิฐอำพัน สีขาวไข่มุก สีเทาเงิน และสีใหม่ล่าสุด แดงมั่งมี

ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องหลังคาเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน กระเบื้องเจียระไน กระเบื้องหลังคาเจียระไน ตราเพชร โดยกระเบื้องหลังคาเจียระไน จำเป็นต้องใช้ครอบหลังคาของเจียระไน มีการติดโดยใช้แบบครอบแห้ง ด้วยความพิเศษของครอบหลังคาเจียระไน ทำให้หลังคาบ้านนั้นสมบูรณ์ สวย ไร้ที่ติ

ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน ตราเพชร เป็นสิ่งจำเป็นในการติดตั้งมุงหลังคาเจียระไน เพื่อความปลอดภัย และคุณภาพมาตรฐานของหลังคาบ้าน โดยมีด้วยกันมากถึง 11 ชิ้น ได้แก่

ครอบปิดชาย ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน ตราเพชร ครอบปิดชาย ใช้สำหรับติดตั้งเพื่อปิดชายหลังคา ร่วมกับกระเบื้องเจียระไน ตราเพชร

ครอบข้าง ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน ตราเพชร ครอบข้าง ใช้สำหรับติดตั้งสำหรับขอบข้างจั่วหลังคา ร่วมกับกระเบื้องเจียระไน ตราเพชร

ครอบปิดจั่ว ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน ตราเพชร ครอบปิดจั่ว ใช้สำหรับติดตั้งเพื่อปิดตั่วหลังคา ร่วมกับกระเบื้องเจียระไน ตราเพชร

ครอบปิดปลายสันตะเข้ ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน ตราเพชร ครอบปิดปลายสันตะเข้ ใช้สำหรับติดตั้งปิดปลายสันตะเข้เป็นตัวสุดท้ายของหลังคา ร่วมกับกระเบื้องเจียระไน ตราเพชร

ครอบสันตะเข้ ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน ตราเพชร ครอบสันตะเข้ ใช้สำหรับติดตั้งสันตะเข้ของหลังคาบ้าน ร่วมกับกระเบื้องเจียระไน ตราเพชร

ครอบสามทาง ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน ตราเพชร ครอบสามทาง 30 35 40 45 องศา ใช้สำหรับติดตั้งสันหลังคาที่บรรจับกันสามทางในองศาต่างๆ ที่แตกต่างกัน ร่วมกับกระเบื้องเจียระไน ตราเพชร

ครอบสันหลังคาสองทาง ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน ตราเพชร ครอบสันหลังคาสองทาง ใช้สำหรับติดตั้งบริเวณสันหลังคาที่บรรจบกันสองทาง ร่วมกับกระเบื้องเจียระไน ตราเพชร

ครอบสันหลังคา ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน ตราเพชร ครอบสันหลังคา ใช้สำหรับติดตั้งบริเวณสันหลังคาบ้าน ร่วมกับกระเบื้องเจียระไน ตราเพชร

ครอบสามทางตัว T ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน ตราเพชร ครอบสามทางตัว T ใช้สำหรับติดตั้งบริเวณสันหลังคาที่บรรจบกันสามทาง แบบมุมฉาก ร่วมกับกระเบื้องเจียระไน ตราเพชร

ครอบสี่ทาง ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน ตราเพช ครอบสี่ทาง 30 35 40 45 องศา ใช้สำหรับติดตั้งบริเวณสันหลังคาที่บรรจบกันสี่ทางในองศาต่างๆ ร่วมกับกระเบื้องเจียระไน ตราเพชร

ครอบสี่ทางจตุรมุข ครอบเจียระไน ครอบกระเบื้องเจียระไน ครอบหลังคาเจียระไน ตราเพชร
ครอบสี่ทางจตุรมุข ใช้สำหรับติดตั้งสันหลังคาที่บรรจบกันสี่ทาง แบบมุมฉาก ร่วมกับกระเบื้องเจียระไน ตราเพชร

ด้วยคุณสมบัติของ กระเบื้องหลังคา เจียระไน ตราเพชร จะเป็นกระเบื้องหลังคา มีลักษณะโดดเด่นถึง 3 แบบ คือรุ่นไทยโมเดิร์น รุ่นไทยคลาสสิค และ รุ่นเอเลแกนซ์ ในสามรุ่นนี้ มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน หลังคาเจียระไนที่นิยมใช้กันเป็นจะเป็นบ้านทรงไทยโมเดิร์น บ้านไทยสมัยก่อน พิพิธภัณฑ์ วัด ศาลา เป็นต้น หลังคาเจียระไนมี อุปกรณ์หลังคา มีช่วยให้เวลาในการติดตั้งง่ายและรวดเร็ว เจียระไนยังมี สีอิฐอำพัน สีขาวไข่มุก สีเทาเงิน และสีใหม่ล่าสุด แดงมั่งมี ลูกค้าที่สนใจกระเบื้องหลังคา เจียระไน ตราเพชร Add Line : @centauri สามารถติดต่อพนักงานของเราได้ ที่ ติดต่อเรา