แหล่งรวมกระเบื้องหลังคา ตราเพชร ไม่ว่ากระเบื้องหลังคาคอนกรีต ไฟเบอร์ซีเมนต์ เรามีครบและอุปกรณ์ของหลังคา ตราเพชร และเรามีโปรโมชั่นสินค้าตราเพชรทุกเดือน เพชรร้อยกะรัตเรามีบริการให้ข้อมูลสินค้า และมีบริการจัดส่งหน้างานอย่างรวดเร็ว ให้เราเพชรร้อยกะรัตดูแลบ้านคุณ   เพชรร้อยกะรัต เราจำหน่ายไม้สังเคราะห์ตราเพชร และเป็นอันดับต้นๆ เรื่องไม้เทียมหรือไม้สังเคราะห์ ไม้สังเคราะห์ตราเพชร มีให้เลือกหลากหลายการใช้งาน ไม้ฝา ไม้ระแนง ไม้พื้น ไม้รั้ว และอื่น แล้วยังมีสีให้เลือก โดยสีที่เป็นที่ใช้งานง่ายเข้ากับบ้านได้ไง สนใจสอบถามพนักงานของเราได้เลย   อิฐมวลเบา เป็นสิ่งสำคัญ ที่ทำให้ส่วนประกอบของบ้านเราสวย โดยเฉพาะผนัง การที่ใช้อิฐมวลเบาเป็นผนัง จะทำให้บ้านแข็งแรง ลดเสียง กันความร้อนได้เป็นอย่างดี อิฐมวลมวลติดตั้งง่าย และรวดเร็ว และสมัยนิยมนี้อิฐมวลเบาใช้กันมากทั้ง บ้าน โครงการบ้าน คอนโดและงาน ก่อสร้างต่างๆ อิฐมวลเบาตราเพชรเราเป็นผู้จัดหน่ายตราเพชรสินค้าเพชร เป็นอันดับต้นของประเทศ พร้อมส่งถึงหน้างานและบ้านของคุณ ช้อบเลยที่ pet100karat   บอร์ด ตราเพชร หรือ ไดมอนด์บอร์ด เป็นวัสดุแข็งแรงมีการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ บอร์ดพื้น บอร์ดผนัง บอร์ดตราเพชรนั้นมีคุณสมบัติ ทนทุกสภาวะอากาศ ทนไฟ กันความร้อน ปลวกไม่กิน ไม่เกิดเชื้อรา บอร์ด ตราเพชร สามารถติดตั้งง่ายและรวดเร็ว พร้อมจัดส่งถึงหน้างาน     เหมามุงหลังคา หรือ โครงหลังคาสำเร็จรูป Diamond Truss เป็นบริการที่รับความนิยมในสมัยปัจจุบัน เพื่อมาตอบโจทย์ของปัญหาเรื่องหลังคาโดยเฉพาะ หลังคาไม่เสมอกัน หลังคารั่ว หลังคาซึม  หลังคาแอ่น เป็นต้น บริการเหมามุงหลังคาครบจบเรื่องหลังคาเช่น กระเบื้องหลังคา อุปกรณ์หลังคา ช่างผู้ชำนาญ รวมอยู่ในงานเหมามุงหลังคา ปัจจุบันนี้ บ้าน และ โครงการเริ่มใช้งานมากขึ้น เราแนะนำบริการให้สำหรับคุณสนใจติดต่อเราได้ที่ www.pet100karat.com

กระเบื้องหลังคา

 

ไม้สังเคราะห์

 

อิฐมวลเบา

 

บอร์ด

 

อุปกรณ์หลังคา

 

บริการเหมามุง

หลังคาเหล็กเคลือบแกรนิตเซรามิก คินรูฟ (Kinroof) นวัตกรรมใหม่เพื่อบ้านยุคใหม่ หลังคาเป็นส่วนสำคัญของบ้านที่ช่วยเราปกป้องเราจากสภาพอากาศภายนอก ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ลม และทุกสภาพอากาศต่างๆ หลังคาที่ดีจึงควรคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน และสวยงาม หลังคาเหล็กเคลือบแกรนิตเซรามิก Kinroof เป็นหลังคาที่ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี
ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย



เช็คราคาวัสดุก่อสร้างตราเพชร ก่อนใครได้ที่ pet100karat  จำหน่ายสินค้าราคาโรงงานพร้อมจัดส่งถึงหน้างาน เราจัดส่งสินค้าตราเพชร รวดเร็ว 1 - 3 วัน  แล้วรอรับหน้างานได้ สินค้าตราเพชร pet100karat  จัดโปรพิเศษๆ ทุกเดือน โปรหลังคา โปรอิฐมวลเบา โปรไม้สังเคราะห์ โปรบอร์ด และรายการอื่นๆ เรามีบริการงานต่างๆ เช่นติดตั้งหลังคา เหมามุงหลังคา บริการติดตั้งคาเฟ่ บริการเปลี่ยนของหลังคา ครบจบที่หลังคา ให้ pet100karat ดูแลคุณ

กระเบื้องอดามัส,กระเบื้องยูโทเปีย,กระเบื้องลักซ์เซอเรีย,กระเบื้องจตุลอน,กระเบื้องเดครา

วัสดุก่อสร้างตราเพชร เป็นวัสดุก่อสร้างที่เกี่ยวกับบ้านครบจบในที่เดียว เราเว็บไซค์pet100karatจำหน่ายสินค้าตราเพชร อาทิเช่น กระเบื้องหลังคา ADAMAS (อดามัส) ,กระเบื้องหลังคา CTเพชร , กระเบื้องหลังคาลอนคู่ ,กระเบื้องจตุลอน ,กระเบื้องลอนเล็ก ,กระเบื้องเจียระไน ไม้สังเคราะห์ ไม้ฝา ไม้ระแนง ไม้พื้น อิฐมวลเบา บอร์ด และมีอุปกรณ์ต่างๆอีกมากมาย จากทางตราเพชร เรามีพนักงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลต่างๆ ให้กับลูกค้า เรายังพร้อมกับราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าตราเพชรครบวงจร พร้อมจัดส่งถึงหน้างานรอรับได้เลย  pet100karat เรามีบริการใหม่ ที่กำลังนิยมกันมากในขณะนี้ บริการเหมามุงตราเพชร บริการมีขึ้นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องหลังคาของบ้าน ไร้ปัญหา รั่ว ซึม แอ่น และงบที่บานปลาย แล้วยังมีการรับประกันงานโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านหลังคามากกว่า 20ปี โดย pet100karat เป็นผู้จำหน่ายสินค้าตราเพชรมาเป็นเวลานาน จึงมั่นใจได้เลย pet100karat เป็นเว็บไซต์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน เราจึงเป็นที่ 1 เรื่องวัสดุก่อสร้างตราเพชรครบวงจรตลอดมา  
โปรโมชั่นประจำเดือน ตราเพชร เราจัดโปรโมชั่นเดือดๆ ทุกเดือนไม่ว่าจะเป็น กระเบื้องหลังคา หลังคา ไม้สังเคราะห์ อิฐมวลเบา และอื่นๆ

โปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย   โปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย   โปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย   โปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย
             
โปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย   โปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย   โปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย    

ครบครันเรื่องบ้านต้อง ตราเพชร

กระเบื้องหลังคา กระเบื้องตราเพชร กระเบื้องอดามัสตราเพชร เป็นกระเบื้องคอนกรีตราคาถูก จัดส่งไว   กระเบื้องหลังคา ลอนคู่ ตราเพชร ลอนคู่ตราเพชร ราคาโรงงาน   อิฐมวลเบา งานผนัง งานก่อต่างๆ มวลเบาราคาถูก และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่ง
กระเบื้องคอนกรีต กระเบื้องคอนกรีตตราเพชร กระเบื้องแผ่นลอน ตราเพชร ราคาโรงงาน ส่งหน้างานได้เลย   บริการเหมามุงหลังคา มุงหลังคาบ้าน  หมดปัญหาเรื่องหลังคา น้ำรั่วซึมเข้าสู่ตัวบ้าน   ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร รักษ์โลก ไม้ตกแต่ง แข็งแรง มีโปรเด็ด ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งสินค้าหน้างาน สนใจสั่งซื้อติดต่อพนักงานขายได้เลย

Shop by Roof Daimond

หลังคาอดามัส ตราเพชร เป็นกระเบื้องหลังคาที่เป็นแผ่นเรียบ ใครกำลังมองหาหลังคาแบบโมเดิร์น ขอแนะนำกระเบื้องอดามัส   หลังคาคอนกรีต CT เพชร หลังคาแบบลอนที่ได้รับความนิยมที่สูง มีการโดดเด่น รูปลอนนั้นทำให้หรูหราอย่างมีสไตล์   หลังคา CT เวนิส เป็นกระเบื้องหลังคาเป็นหลังคาคอนกรีต ลอนที่สูงแบบลอนที่ลึก สีสวยงาม มีความคลาสสิค และโค้งสวยในสไตล์อิตาลี ทำให้ดูมีมิติจากแสงแดดและเงาได้มากกว่า สีคงทนกว่ากระเบื้องคอนกรีตทั่วไป  
             
     

โปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย วัสดุก่อสร้างตราเพชร เป็นวัสดุก่อสร้างที่เกี่ยวกับบ้านครบจบในที่เดียว เราเว็บไซค์pet100karatจำหน่ายสินค้าตราเพชร อาทิเช่น กระเบื้องหลังคา ADAMAS (อดามัส) ,กระเบื้องหลังคา CTเพชร , กระเบื้องหลังคาลอนคู่ ,กระเบื้องจตุลอน ,กระเบื้องลอนเล็ก ,กระเบื้องเจียระไน ไม้สังเคราะห์ ไม้ฝา ไม้ระแนง ไม้พื้น อิฐมวลเบา บอร์ด และมีอุปกรณ์ต่างๆอีกมากมาย จากทางตราเพชร เรามีพนักงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลต่างๆ ให้กับลูกค้า เรายังพร้อมกับราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าตราเพชรครบวงจร พร้อมจัดส่งถึงหน้างานรอรับได้เลย  pet100karat เรามีบริการใหม่ ที่กำลังนิยมกันมากในขณะนี้ บริการเหมามุงตราเพชร บริการมีขึ้นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องหลังคาของบ้าน ไร้ปัญหา รั่ว ซึม แอ่น และงบที่บานปลาย แล้วยังมีการรับประกันงานโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านหลังคามากกว่า 20ปี โดย pet100karat เป็นผู้จำหน่ายสินค้าตราเพชรมาเป็นเวลานาน จึงมั่นใจได้เลย pet100karat เป็นเว็บไซต์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน เราจึงเป็นที่ 1 เรื่องวัสดุก่อสร้างตราเพชรครบวงจรตลอดมา
ตราเพชร,เพชร,diamond,กระเบื้องตราเพชร,กระเบื้องเดครา,กระเบื้องลอนคู่,กระเบื้องลอนเล็ก,กระเบื้องอดามัส
ให้ความรู้เกี่ยวกับบ้าน และความรู้บ้าน วัตถุประสงค์ เพื่อให้เข้าใจบ้าน และส่วนประกอบของบ้านเป็นอย่างไร เราอัพเดทข้อมูลบ้านอยู่ตลอด
เรามีโปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก ทุกๆเดือน และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย

สนใจรายละเอียด หลังคาผลิตภัณฑ์ตราเพชร สอบถามได้ที่พนักงานขาย

  ภควดี หัสจรรย์ (มายด์)
Pakawadee Hudsajan
E-mail : worldcentauri4@gmail.com

  ปรัชญา โสปันหริ (แน็ค)
Pratchaya Sopanrl
E-mail : worldcentauri28@gmail.com

  จิราวรรณ ทองเหลือง (อุ้ม)
Jirawan Thongluang
E-mail : worldcentauri65@gmail.com

 
                   
  อภิตนันท์ วงษ์แดง (นินิว)
Aphitanan Wongdang
E-mail : worldcentauri24@gmail.com

  ธีธารัตน์ พระบำรุง (ข้าวฟ่าง)
Theetharat Prabumrung
E-mail : worldcentauri68@gmail.com

  นภัสวรรณ ประวันนา (น้ำหวาน)
E-mail : worldcentauri73@gmail.com


 
                   
  เพ็ญลักษณ์ อุปมานะ (เต็มเต็ม)
E-mail : worldcentauri74@gmail.com

 

 

           
                   
เหมามุงหลังคา (installation)เป็นบริการจากตราเพชรเป็นบริการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญงานเรื่องหลังคาโดยตรง มีประสบการ์ณเรื่องหลังคามากกว่า 30 ปี ตราเพชรเป็นผู้จำหน่ายกระเบื้องหลังคา หลังคาอดามัส หลังคาCTเพชร หลังคาลอนคู่ บริการเหมามุงหลังคาตราเพชร เป็นบริการที่เป็นได้รับความนิยมมากๆ ในปี 2023 กันอย่างมาก  เพราะว่าบริการเหมามุงหลังคา เพื่อมาแก้ปัญหาเรื่องหลังคาบ้านโดยเฉพาะ หลังคา ปิดรอยสันหลังคาไม่ดี หลังคาแอ่น กระเบื้องหลังคาไม่ได้แนว รั่ว และซืม และที่สำคัญงบประมาณของเหมามุงหลังคาไม่บานปลาย เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ตราเพชรจะออกใบรับประกันให้กับเจ้าบ้าน ใครที่ทำกำลังจะสร้างบ้าน และโครงการหมู่บ้าน เราอยากแนะนำบริการเหมามุงหลังคา ตราเพชร ติดต่อเราได้ที่ 063-4378202, 097-2695068, 063-4847848, 062-7510005, 064-7942435, 095-5100237, 064-6088880
Pet100karat อิฐมวลเบา ตราเพชร มีวัสดุที่เยอะแยะมากมายในการเลือกการก็ผนัง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อิฐมวลเบา ด้วยคุณสมบัติของอิฐมวลเบาพิเศษที่ไม่ได้เบาเหมือนชื่อ โดยชื่อที่เป็นทางการของอิฐมวลเบา นั้นคือ คอนกรีตมวลเบา มีการผลิตอิฐมวลเบานั้นผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติมาผสมเข้ากับ น้ำสะอาด ผงอะลูมิเนียม ยิปซั่ม ปูนขาว ปูนซีเมนต์ และทรายบด  จนเป็นของเหลวทำให้เกิดปฎิกิริยาทางเคมี เกิดฟองอากาศขนาดเล็กๆ กระจายตัวกันในเนื้อของอิฐ ฟองอากาศพวกนี้ทำให้ตัวอิฐมวลเบาที่น้ำหนักที่เบาและเป็นฉนวนกันความร้อนสูง อิฐมวลเบาราคาถูก เรามีจำหน่ายและจัดส่งสินค้าถึงหน้างาน อิฐมวลเบาของเราราคาถูกชัวร์ ราคาโรงงาน นึกถึงวัสดุก่อสร้างตราเพชร นึกถึง pet100karat.com
ครบจบเรื่องบ้านง่ายๆ กับ pet100karat คลิกเดียวได้บ้านทั้งหลังคง หลังคาตราเพชรราคาโรงงานพร้อมจัดแล้ว





กระเบื้อง,หลังคา,กระเบื้องหลังคา,ตราเพชร,กระเบื้องตราเพชร   ไม้เทียม,ไม้สังเคราะห์,ตราเพชร,ไม้เทียมตราเพชร,ไม้สังเคราะห์ตราเพชร
บอร์ด,แผ่นบอร์ด,ไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ด,ไดมอนด์บอร์ด,ตราเพชร,ไดมอนด์บอร์ดตราเพชร

 
บล็อกมวลเบา,อิฐมวลเบา,ไดมอนด์บล็อก,ตราเพชร,ไดมอนด์บล็อกตราเพชร

แคตตาล็อก ตราเพชร ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าของตราเพชร ครบ



สั่งซื้อสินค้าตราเพชรง่ายๆ และสามารถเลือกชมสินค้าตราเพชรได้ 24 ชั่วโมง ตราเพชรราคาโรงงาน
 

ตราเพชร,dimaond,pet100karat,กระเบื้องตราเพชร,สินค้าตราเพชร





ตราเพชร,diamond,วัสดุก่อสร้างตราเพชร,กระเบื้องตราเพชร,หลังคาตราเพชร
 
 
 
รวมบริการ ต่างของ ตราเพชร รวมบริการ ต่างๆ ของตราเพชร เช่น Diamond Cafe(ร้านกาแฟสำเร็จรูป ตราเพชร), Installation(บริการติดตั้งหลังคา ตราเพชร), Re-Roof(บริการเปลี่ยนหลังคา ตราเพชร), Repaint(บริการเปลี่ยนสีหลังคา ตราเพชร)
   
ไดมอนด์โคทติ้ง ไดมอนด์โคทติ้งพลัส เป็นเทคโนโลยีการเคลือบสี สวยงามคงทน สูงสุด 3 เท่า* สีหลังคา ตราเพชร    
   
   

การจัดส่งสินค้า,รีวิว,ตราเพชร,diamond,จัดส่งสินค้าตราเพชร,pet100karat

อดามัส,เทาอัคนิล,สีเทาอัคนิล,กระเบื้องอดามัส,หลังคาอดามัส,กระเบื้องอดามัสสีเทาอัคนิล   กระเบื้องCT,หลังคาCT,น้ำตาลนนทรี,กระเบื้องCTน้ำตาลนนทรี,หลังคาCTน้ำตาลนนทรี

เทาคาซ่า,CTเทาคาซ่า,ตราเพชร,CT,กระเบื้องCT,กระเบื้องCTเทาคาซ่า,หลังคาCTเทาคาซ่า   ลอนคู่,กระเบื้องลอนคู่,กระเบื้องลอนคู่ตราเพชร,ฟ้ารุ่งโรจน์,กระเบื้องลอนคู่ฟ้ารุ่งโรจน์



pet100karat สามารถชำระเงิน ได้ทุกผู้แบบสามารถสั่งซื้อง่ายๆ ได้เลย


อยากมีบ้านสักหนึ่งหลัง การมองหาวัสดุก่อสร้างบ้าน โฮมสมาร์ทดอทมี เป็นเจ้าแรกที่เจ้าของบ้านและผู้รับเหมายอมรับเลือกใช้เป็นลำดับหนึ่ง เรามีบริการให้คำปรึกษา แนะนำสินค้า ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งถึงหน้างาน     Kersima จัดหน่ายกระเบื้องสระน้ำและกระเบื้องตกแต่ง จากแบรนด์ดังๆ เคอร่า ทีซีไอ ราคาโรงงานพร้อมจัดส่ง     เรื่องวัสดุก่อสร้างของทีพีไอ Shoptpi เราเป็นผู้นำเรื่องวัสดุก่อสร้างตราทีพีไอ เราขายราคาโรงงาน และมีบริการจัดส่งที่รวดเร็วสามารถรอรับที่หน้างานได้เลย     ดินบ้านบ้าน จัดจำหน่ายสินค้าดินเผา มีทั้งอิฐมอญ กระเบื้องดินเผา และหลังคาดินเผา ราคาโรงพร้อมจัดส่งหน้างานทั่วประเทศไทย


pet100karat เราจำหน่ายวัสดุก่อสร้างตราเพชร กระเบื้องหลังคาตราเพชร กระเบื้องตราเพชร ไม้สังเคราะห์ และอุปกรณ์อื่นๆ ตราเพชรเป็นผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน สินค้าวัสดุสร้างที่มีความเลี่องชื่อ มีชื่อเสียงระดับประเทศ และได้รับมาตรฐานในวงการวัสดุก่อสร้างระดับประเทศไทย มาอย่างยาวนาน และได้สร้างสรรค์ผลิตภัทฑ์ให้เข้ากับยุตสมัยได้อย่างลงตัว กระเบื้องหลังคาตราเพชร ไม้สังเคราะห์ตราเพชร  บอร์ดตราเพชรและอุปกรณ์อื่น ที่มีชื่อเสียงพร้อมด้วยคุณภาพมากมายหลากหลายรุ่น

pet100karat เราจำหน่ายวัสดุก่อสร้างตราเพชร เราจำหน่ายวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่และมีคุณภาพ ในการสร้างบ้าน หรือโครงการก่อสร้าง งานต่างๆ

มั่นใจ pet100karat เป็นตัวช่วยของคุณในการสร้างบ้านด้วยคอนเซ็ปที่ว่า สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง ด้วยความเชื่อมันและการพัฒนาก่อสร้างของคุณ pet100karat เป็นผู้จำหน่ายวัสดุก่อสร้างที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องวัสดุก็สร้างอย่างยาวนาน เรามีสินค้าที่หลากหลายให้คุณเลือกตามความต้องการของคุณได้ อาทิเช่น กระเบื้องหลังคาคอนกรีต กระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ อิฐมวลเบา ไม้สังเคราะห์ และวัสดุอื่นๆในการสร้างบ้าน เราจะดูและทุกขั้นตอนของการสั่งซื้อ พร้อมทีมแนะนำสินค้าและให้คำปรึกษา เกี่ยวกับการใช้งานบ้าน และโครงการต่างๆ วัสดุก่อสร้างตราเพชรที่ได้มาตรฐานการสูง ด้วย pet100karat จำหน่ายสินค้าวัสดุตราเพชร เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาด ความเชื่อมั่นในวัสดุก่อสร้างเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง สินค้าทุกออกจากโรงงานทุกตัว ทำไม pet100karat ทำไม pet100karat เป็นชื่อที่คุณควรพิจารณา โดยเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเชื่อมั่นกับลูกค้าของเราอย่างไม่รู้จบ การให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา พบกับเสน่ห์แห่งคุณภาพกับ pet100karat เราจำหน่ายวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพเจ้าหนึ่งนท้องตลาด บริการของเราไม่เพียงแค่ขายสินค้า แต่ยังให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ และการดูแลคุณลูกค้าอย่างมืออาชีพ เป้าหมายของเราคือการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในวัสดุก่อสร้างของเรา และเราหวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจากคุณด้วย ท้าให้คุณมั่นใจในการสร้างบ้านหรือโครงการก่อสร้างของคุณด้วย pet100karat สินค้าที่มีคุณภาพและความเชื่อมั่นในการสร้างความสำเร็จในงานก่อสร้างของคุณอย่างแน่นอน! อย่ารอช้า! มาเสริมความเชื่อมั่นของคุณกับ pet100karat วัสดุก่อสร้างที่คุณจะไม่ผิดหวัง!



กระเบื้องหลังคาตราเพชร ผลิตสินค้าและผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างตราเพชรอยู่มากมายและหลายชนิด โดยสินค้าวัสดุตราเพชรที่มีชื่อเสียงมาตลอด นั้นคือกระเบื้องหลังคาทั้งคอนกรีตและไฟเบอร์ซีเมนต์ ซึ่งได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่มาตรสูงขึ้นทันสมัยตลอดมา และผลิตสินค้ากระเบื้องหลังคาที่มีชื่อเสียงและเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ อาทิ กระเบื้องอดามัส (ADAMAS) กระเบื้องCTเพชร (CT Phet) กระเบื้องลอนคู่ (Roman) เราจึงอยากขอแนะนำสินค้าหลากหลายของแบรน์ตราเพชร มาในที่นี้

กระเบื้องคอนกรีต หลังคาคอนกรีต กระเบื้องหลังคาคอนกรีต ตราเพชร กระเบื้องคอนกรีต เป็นหนึ่งในกระเบื้องหลังคาที่จำหน่ายเป็นจำนวนมากและได้รับความนิยมที่สูง มาเป็นอันดับต้นๆของเจ้าของบ้านที่เลือกใช้งาน เนื่องจากแผ่นของหลังคามีความแข็งแรงทนทานต่อทุกสภาพอากาศ สีสันบนตัวแผ่นหลังคามีให้เลือกมาก ตัวแผ่นที่มีความงามเงา หลังคาคอนกรีตได้มีการผลิตออกมาทั้ง แบบแผ่นลอน และแบบแผ่นเรียบ 

กระเบื้องไฟเบอร์ซีเมนต์ หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ กระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ ตราเพชร หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ หรือกระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ เป็นอีกชนิดของกระเบื้องหลังคาที่นิยมอย่างล้นหลาม และนิยมมาเป็นเวลานาน เนื่องจากกระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ มีราคาที่ไม่ค่อนข้างถูก มีน้ำหนักที่เบา สีสันกระเบื้องให้เลือกเยอะ แข็งแรงทนทานทุกสภาพอากาศ ด้วยลักษณะของกระเบื้องไฟเบอร์ซีเมนต์ สามารถขนส่งขนย้ายได้ง่าย สะดวกติดตั้งง่ายน้ำหนักเบา ด้วยเหตุเหล่านี้ทำให้หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ ตราเพชร ได้พัฒนาคุณสมบัติต่างๆ ของกระเบื้องไฟเบอร์ซีเมนต์ให้ดีมีคุณภาพมาตรฐานขึ้นถึงระดับสากล

หลังคาเหล็ก เมทัลชีท หลังคาเหล็กเมทัลชีท ตราเพชร หลังคาเหล็ก กระเบื้องหลังคาเหล็ก ตราเพชร ในบรรดากระเบื้องหลังคาจากทางแบรนด์ตราเพชร นอกจากกระเบื้องคอนกรีต และ กระเบื้องไฟเบอร์ซีเมนต์ ตราเพชรได้พัฒนากระเบื้องหลังคาเหล็กเดครา (Decra) ขึ้นมาซึ่งเป็นกระเบื้องหลังคาเหล็กเคลือบด้วยเม็ดหินภูเขา

กระเบื้องไวนิล หลังคาไวนิล กระเบื้องหลังคาไวนิล ตราเพชร กระเบื้องไวนิล ตราเพชร หรือกระเบื้องไวนิล uPVC เป็นกระเบื้องหลังคาที่ตราเพชรคิดค้นขึ้นมาใหม่เพื่อใช้ทดแทนหลังคาเหล็กเมทัลชีทในท้องตลาด

ม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ แบรนด์ตราเพชรนอกจากจะมีชื่อเสียงด้านการพัฒนาและผลิตวัสดุก่อสร้างอย่างกระเบื้องหลังคาแล้ว ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ก็เป็นอีกหนึ่งประเภทวัสดุก่อสร้าง ที่นิยมใช้งานมากในปัจจุบัน สามารถใช้ทดแทนไม้จริงและสามารถสร้างงานตกแต่ง ทดแทนหน้าที่ของไม้ได้

บล็อกมวลเบา อิฐมวลเบา ไดมอนด์บล็อค ตราเพชร อิฐมวลเบา ไดมอนด์บล็อค ตราเพชร เป็นอิฐบล็อกมวลเบา ที่มีคุณภาพมาตรฐานสูง ในหมู่อิฐมวลเบาชนิดต่างๆ และยังได้รับพัฒนาการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมทั้งผลิตออกมาหลากหลายรูปแบบ

ไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ด ยิปซัมบอร์ด บอร์ด แผ่นบอร์ด ตราเพชร ไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ด ยิปซัมบอร์ด ตราเพชร บอร์ดจากแบรนด์ตราเพชร นั้นเป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงในบรรดาบอร์ด โดยได้รับการพัฒนาให้มีบอร์ดที่ใช้งานได้อย่างหลากหลายครบครัน พร้อมทั้งยิปซัมบอร์ดที่มีชื่อเสียงน่าใช้งาน


                                                             Pet100karat เราเป็นร้านขายวัสดุก่อสร้าง เราเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าตราเพชร

                                                                  ร้านตั้งอยู่ที่ 20/7 หมู่ 7 คลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120


ติดต่อสอบถาม

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับได้สะดวก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมแอดไลน์ @Centauri
บริษัทเวิร์ลเซนทอรี่ จำกัด เปิดทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. - 17.30 น.