แผ่นยิปซั่มบอร์ด ตราเพชร แผ่นยิปซั่มมาตรฐาน ชนิดขอบลาดตราเพชร ไม่ติดไฟ กันความร้อน และกันเสียง อีกทั้งพื้นผิวเรียบเนียนติดตั้งง่ายไร้รอยต่อ สะดวกในการซ่อมแซมปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม
เรามีโปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก ทุกๆเดือน และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย

สนใจรายละเอียด หลังคาผลิตภัณฑ์ตราเพชร สอบถามได้ที่พนักงานขาย

  ภควดี หัสจรรย์ (มายด์)
Pakawadee Hudsajan
E-mail : worldcentauri4@gmail.com

  ปรัชญา โสปันหริ (แน็ค)
Pratchaya Sopanrl
E-mail : worldcentauri28@gmail.com

  จิราวรรณ ทองเหลือง (อุ้ม)
Jirawan Thongluang
E-mail : worldcentauri65@gmail.com

 
                   
  อภิตนันท์ วงษ์แดง (นินิว)
Aphitanan Wongdang
E-mail : worldcentauri24@gmail.com

  ธีธารัตน์ พระบำรุง (ข้าวฟ่าง)
Theetharat Prabumrung
E-mail : worldcentauri68@gmail.com

  นภัสวรรณ ประวันนา (น้ำหวาน)
E-mail : worldcentauri73@gmail.com


 
                   
  เพ็ญลักษณ์ อุปมานะ (เต็มเต็ม)
E-mail : worldcentauri74@gmail.com

 

 

           
                   
ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย
อยากมีบ้านสักหนึ่งหลัง การมองหาวัสดุก่อสร้างบ้าน โฮมสมาร์ทดอทมี เป็นเจ้าแรกที่เจ้าของบ้านและผู้รับเหมายอมรับเลือกใช้เป็นลำดับหนึ่ง เรามีบริการให้คำปรึกษา แนะนำสินค้า ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งถึงหน้างาน     Kersima จัดหน่ายกระเบื้องสระน้ำและกระเบื้องตกแต่ง จากแบรนด์ดังๆ เคอร่า ทีซีไอ ราคาโรงงานพร้อมจัดส่ง     เรื่องวัสดุก่อสร้างของทีพีไอ Shoptpi เราเป็นผู้นำเรื่องวัสดุก่อสร้างตราทีพีไอ เราขายราคาโรงงาน และมีบริการจัดส่งที่รวดเร็วสามารถรอรับที่หน้างานได้เลย     ดินบ้านบ้าน จัดจำหน่ายสินค้าดินเผา มีทั้งอิฐมอญ กระเบื้องดินเผา และหลังคาดินเผา ราคาโรงพร้อมจัดส่งหน้างานทั่วประเทศไทย


ติดต่อสอบถาม

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับได้สะดวก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมแอดไลน์ @Centauri
บริษัทเวิร์ลเซนทอรี่ จำกัด เปิดทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. - 17.30 น.

ยิปซั่มบอร์ด ตราเพชร เป็นสินค้าตราเพชร ประเภทบอร์ด ที่มากด้วยคุณภาพไม่แพ้ไดมอนด์บอร์ด จากตราเพชรด้วย มีคุณสมบัติพิเศษ และคุณภาพที่ดีเยื่ยม สมชื่อ สมราคาต้องตราเพชร

ยิปซั่มบอร์ดตราเพชร ยิปซั่มบอร์ด ชนิดขอบลาด ยังเป็นฉนวนกันความร้อน สามารถกันความร้อน กันเสียงได้ ไม่ติดไฟ มีพื้นผิวที่เรียบเนียมสามารถติดตั้งได้อย่างเนียนเรียบไร้รอยต่อ เรื่องการซ่อมแซมง่าย ยิปซั่มบอร์ดมีความปลอดภัยต่อสุขภาพ และสิ่งแวคล้อนมต่อผู้อาศัยด้วย สามารถใช้งานติดตั้งได้อย่างหลากหลาย ทั้งงานฝ้าเพดาน งานผนังภายใน โดยแผ่นยิปซั่มมีความเรียบสม่ำเสมอทั่วทั้งแผ่น ยิปซั่มมีความทนทาน แข็งแรง ได้รับประกันด้วยมาตรฐานการผลิตอุตสาหกรรม มอก.219-2552 และ ISO 9001:2008 และยังมีให้เลือกถึง 2 รุ่นด้วยกัน

ยิปซั่มบอร์ด รุ่นมาตรฐาน ตราเพชร ยิปซั่มบอร์ด มาตรฐาน (Gypsum Standard Board) ตราเพชร เป็นแผ่นยิปซั่มที่เหมาะสมในการใช้งานสำหรับงานฝ้างานเพดาน งานฝาผนัง ประกอบเข้ากับความสวยงามของยิปซั่มบอร์ดเองเหมาะสำหรับงานตกแต่งที่ต้องการความเรียบเนียนเป็นพิเศษ

ยิปซั่มบอร์ด รุ่นทนชื้น ตราเพชร ยิปซั่มบอร์ด รุ่นทนชื้น (Gypsum moisture resistant Board) ตราเพชร ยิปซั่มบอร์ด รุ่นทนชื้น ตราเพชร เป็นยิปซั่มบอร์ดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานเฉพาะที่ หรือที่มีความชื้น เพราะว่ามีความทนทานต่อความชื้นสูง และผสมสารป้องกันการดูดซึมความชื้น เหมาะสำหรับใช้งาน สำหรับห้องน้ำ ห้องครัว และสระว่ายน้ำ