เรามีโปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก ทุกๆเดือน และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย

สนใจรายละเอียด หลังคาผลิตภัณฑ์ตราเพชร สอบถามได้ที่พนักงานขาย

  ภควดี หัสจรรย์ (มายด์)
Pakawadee Hudsajan
E-mail : worldcentauri4@gmail.com

  ปรัชญา โสปันหริ (แน็ค)
Pratchaya Sopanrl
E-mail : worldcentauri28@gmail.com

  จิราวรรณ ทองเหลือง (อุ้ม)
Jirawan Thongluang
E-mail : worldcentauri65@gmail.com

 
                   
  อภิตนันท์ วงษ์แดง (นินิว)
Aphitanan Wongdang
E-mail : worldcentauri24@gmail.com

  ธีธารัตน์ พระบำรุง (ข้าวฟ่าง)
Theetharat Prabumrung
E-mail : worldcentauri68@gmail.com

  นภัสวรรณ ประวันนา (น้ำหวาน)
E-mail : worldcentauri73@gmail.com


 
                   
  เพ็ญลักษณ์ อุปมานะ (เต็มเต็ม)
E-mail : worldcentauri74@gmail.com

 

 

           
                   




ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย

ไดมอนด์บอร์ด บอร์ดตกแต่งผนัง ไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ด ตราเพชร แบรนด์ตราเพชรได้พัฒนานวัตกรรมและออกแบบผลิตภัณฑ์ ไดมอนด์บอร์ด ออกมาสร้างความนิยมอย่างแพร่หลาย และได้รับการออกแบบขึ้นมาหลากหลายชนิดและพร้อมตอบสนองการใช้งานหลายรูปแบบ

ไดมอนด์บอร์ด เป็นไฟเบอร์ซีเมนต์ที่มีชื่อเรียกและการสร้างแบรนด์ของทางตราเพชร ซึ่งไดมอนด์บอร์ดได้รับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพและความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ด้วยความหลายนี่เองทำให้ไดมอนด์บอร์ดเป็นที่สนใจจากวงการวัสดุก่อสร้าง ซึ่งช่วยตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี

ไดมอนด์บอร์ด มาตรฐาน ตราเพชร

ไดมอนด์บอร์ด เป็นไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ดชุดมาตรฐาน ที่ได้รับการพัฒนาด้วยสูตรที่ปราศจากใยหิน ปลอดภัยต่อสุขภาพร่างกาย และได้รับการออกแบบที่มีความตกแต่งอย่างทันสมัย สามารถประยุกต์การใช้งานกับส่วนต่างๆของบ้านและอาคารได้อย่างหลากหลายและสร้างสรรค์ ทั้งภายนอกและภายใน สามารถทนต่อสภาพอากาศต่างๆทั้งแดดและฝน เนื้อบอร์ดเหนียวแน่น ไม่มีการเปื่อยยุ่ย หมดปัญหาเรื่องปลวก มอด ไม่เกิดการแตกร้าวของเนื้อบอกร์ด หรือเกิดการยืดหดตัวต่างๆ

คุณสมบัติพิเศษ
1.ผลิตด้วยเทคโนโลยีการอบไอน้ำแรงดันสูง Autoclave
2.เนื้อบอร์ดมีความเหนียว สามารถดัดโค้งได้ตามความเหมาะสมของประเภทงานต่างๆ
3.สามารถขนย้าย ติดตั้ง ได้สะดวกรวดเร็ว ทั้งติดตั้งบนโครงไม้และโครงเหล็ก
4.สามารถติดตั้งได้ทั้งภายนอกและภายในอาคารและที่พักอาศัย
5.สามารถป้องกันความร้อนและป้องกันการเกิดการลามไฟ
6.ทาสีตกแต่งบอร์ดได้ง่าย ปลอดภัยจากมอดและปลวก

ไดมอนด์บอร์ด ฝ้าเพดาน และ ฝ้าระบายอากาศ ตราเพชร ไดมอนด์บอร์ด เป็นบอร์ดที่มีสินค้าที่ผลิตพัฒนาขึ้นมาอย่างหลากหลายรูปแบบนอกจาก ไดมอนด์บอร์ด ชนิดธรรมดาทั่วไปแล้ว ยังมีการผลิตขึ้นมาเป็นบอร์ดฝ้าเพดาน และ บอร์ดฝ้าระบายอากาศชนิดต่างๆอีกด้วย

ไดมอนด์บอร์ด ฝ้าเพดาน ลายไม้ ตราเพชร ไดมอนด์บอร์ด ฝ้าเพดาน ลายไม้ เป็นไดมอนด์บอร์ดที่มีลักษณะของพื้นผิวบอร์ดเป็นลายไม้ทำให้มีพื้นผิวที่โดดเด่นแปลกตามากกว่าไดมอนด์บอร์ดโดยทั่วไป

ไดมอนด์บอร์ด ฝ้าระบายผิวเรียบ รูแคปซูล ตราเพชร ไดมอนด์บอร์ด ฝ้าระบายผิวเรียบ รูแคปซูล เป็นไดมอนด์ฝ้าระบายผิวเรียบ ที่มีการเจาะรูแคปซูลเพื่อระบายอากาศและสร้างพื้นผิวให้มีความสวยงามโดดเด่น

ไดมอนด์บอร์ด ฝ้าระบายผิวลายไม้ รูแคปซูล ตราเพชร ไดมอนด์บอร์ด ฝ้าระบายผิวลายไม้ รูแคปซูล เป็นไดมอนด์ฝ้าระบายผิวลายไม้ ที่มีการเจาะรูแคปซูลเพื่อระบายอากาศและสร้างพื้นผิวให้มีความสวยงามโดดเด่น

ไดมอนด์บอร์ด ฝ้าระบายเรียบ รูปกลม ตราเพชร ไดมอนด์บอร์ด ฝ้าระบายเรียบ รูปกลม เป็นไดมอนด์ฝ้าระบาย ที่มีการเจาะรูรูปวงกลมจำนวนมาก ทำให้สามารถระบายอากาศและสร้างบรรยากาศความสวยงามของแผ่นบอร์ดได้อย่างเดีเยี่ยม

บอร์ดตกแต่งผนัง ไดมอนด์บอร์ด ตราเพชร สำหรับบอร์ดตกแต่งผนังไดมอนด์บอร์ด ตราเพชร นับว่าเป็นไดมอนด์บอร์ดที่ได้รับการออกแบบผลิตภัณฑ์มาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บอร์ดผนังตกแต่งเซาะร่อง หรือ บอร์ดตกแต่งผนังลายไม้

บอร์ดตกแต่งผนัง ผิวเรียบ เซาะร่อง V ไดมอนด์บอร์ด ตราเพชร บอร์ดตกแต่งผนัง ผิวเรียบ เซาะร่อง V ไดมอนด์บอร์ด ตราเพชร มีขนาดใหญ่เสมือนบอร์ดเหล็กหลายๆแผ่นซ้อนติดกันสวยงาม

บอร์ดตกแต่งผนัง ผิวเรียบ เซาะร่อง U ไดมอนด์บอร์ด ตราเพชร บอร์ดตกแต่งผนัง ผิวเรียบ เซาะร่อง U ไดมอนด์บอร์ด ตราเพชร มีขนาดความยาวค่อนข้างยาวเสมือนบอร์ดเหล็กหลายๆแผ่นซ้อนติดกันสวยงาม

บอร์ดตกแต่งผนังลายไม้ ไดมอนด์บอร์ด ตราเพชร บอร์ดตกแต่งผนังลายไม้ ไดมอนด์บอร์ด ตราเพชร เป็นบอร์ดตกแต่งที่มีลักษณะพื้นผิวของบอร์ดเสมือนไม้ คล้ายกับไม้เทียมหรือไม้สังเคราะห์

บอร์ดตกแต่งผนังพิมพ์ลาย ตราเพชร สำหรับ บอรด์ตกแต่งผนังพิมพ์ลาย เป็นผลิตภัณฑ์บอร์ดที่ได้รับการพัฒนาออกแบบด้วยนัวตกรรมรูปแบบใหม่ด้วยระบบพิมพ์แบบดิจิตอลจากประเทศอิตาลี และสร้างการเคลือบผิวหน้าด้วยระบบ UV Coating ทำให้นอกจากมีความสวยงามจากภาพพิมพ์ลายแล้ว ยังมีความทนทาน และมีสีที่ติดทนนานมากกว่า 10 ปี สามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอก

คุณสมบัติพิเศษ การสร้างสารเคลือบ 4 ขั้นตอน
1.เคลือบแผ่นบอร์ด
2.เคลือบรองพื้น 3 ชั้น
3.เคลือบใส
4.เคลือบ UV Coating

อยากมีบ้านสักหนึ่งหลัง การมองหาวัสดุก่อสร้างบ้าน โฮมสมาร์ทดอทมี เป็นเจ้าแรกที่เจ้าของบ้านและผู้รับเหมายอมรับเลือกใช้เป็นลำดับหนึ่ง เรามีบริการให้คำปรึกษา แนะนำสินค้า ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งถึงหน้างาน     Kersima จัดหน่ายกระเบื้องสระน้ำและกระเบื้องตกแต่ง จากแบรนด์ดังๆ เคอร่า ทีซีไอ ราคาโรงงานพร้อมจัดส่ง     เรื่องวัสดุก่อสร้างของทีพีไอ Shoptpi เราเป็นผู้นำเรื่องวัสดุก่อสร้างตราทีพีไอ เราขายราคาโรงงาน และมีบริการจัดส่งที่รวดเร็วสามารถรอรับที่หน้างานได้เลย     ดินบ้านบ้าน จัดจำหน่ายสินค้าดินเผา มีทั้งอิฐมอญ กระเบื้องดินเผา และหลังคาดินเผา ราคาโรงพร้อมจัดส่งหน้างานทั่วประเทศไทย


ติดต่อสอบถาม

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับได้สะดวก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมแอดไลน์ @Centauri
บริษัทเวิร์ลเซนทอรี่ จำกัด เปิดทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. - 17.30 น.