เรามีโปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก ทุกๆเดือน และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย
เรามีโปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก ทุกๆเดือน และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย

สนใจรายละเอียด หลังคาผลิตภัณฑ์ตราเพชร สอบถามได้ที่พนักงานขาย

  ภควดี หัสจรรย์ (มายด์)
Pakawadee Hudsajan
E-mail : worldcentauri4@gmail.com

  ปรัชญา โสปันหริ (แน็ค)
Pratchaya Sopanrl
E-mail : worldcentauri28@gmail.com

  จิราวรรณ ทองเหลือง (อุ้ม)
Jirawan Thongluang
E-mail : worldcentauri65@gmail.com

 
                   
  อภิตนันท์ วงษ์แดง (นินิว)
Aphitanan Wongdang
E-mail : worldcentauri24@gmail.com

  ธีธารัตน์ พระบำรุง (ข้าวฟ่าง)
Theetharat Prabumrung
E-mail : worldcentauri68@gmail.com

  นภัสวรรณ ประวันนา (น้ำหวาน)
E-mail : worldcentauri73@gmail.com


 
                   
  เพ็ญลักษณ์ อุปมานะ (เต็มเต็ม)
E-mail : worldcentauri74@gmail.com

 

 

           
                   
อยากมีบ้านสักหนึ่งหลัง การมองหาวัสดุก่อสร้างบ้าน โฮมสมาร์ทดอทมี เป็นเจ้าแรกที่เจ้าของบ้านและผู้รับเหมายอมรับเลือกใช้เป็นลำดับหนึ่ง เรามีบริการให้คำปรึกษา แนะนำสินค้า ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งถึงหน้างาน     Kersima จัดหน่ายกระเบื้องสระน้ำและกระเบื้องตกแต่ง จากแบรนด์ดังๆ เคอร่า ทีซีไอ ราคาโรงงานพร้อมจัดส่ง     เรื่องวัสดุก่อสร้างของทีพีไอ Shoptpi เราเป็นผู้นำเรื่องวัสดุก่อสร้างตราทีพีไอ เราขายราคาโรงงาน และมีบริการจัดส่งที่รวดเร็วสามารถรอรับที่หน้างานได้เลย     ดินบ้านบ้าน จัดจำหน่ายสินค้าดินเผา มีทั้งอิฐมอญ กระเบื้องดินเผา และหลังคาดินเผา ราคาโรงพร้อมจัดส่งหน้างานทั่วประเทศไทย


โปรโมชั่น สินค้าตราเพชรครบวงจร มั่นใจในคุณภาพ และความคุ้มค่า

การสร้างบ้านหรือพื้นที่อยู่พักอาศัยเป็นสิ่งที่คุ้มค่า และต้องให้ความสำคัญในทุกๆสิ่งส่วนของขั้นตอนตั้งแต่เรื่องการออกแบบ และเลือกวัสดุ
ที่จะใช้ในการก่อสร้าง จนถึงการดูแลรักษาในระยะยาว เรื่องคุณภาพและความคุ้มค่าเป็นสิ่งสำคัญที่ถูกต้อง ดังนั้น pet100karat
จัดโปรโมชั่นสินค้าของ ตราเพชร ที่นำเสนอให้คุณได้ใช้บริการ และผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจว่ามีคุณภาพและความคุ้มค่า เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของเรื่องวัสดุก่อสร้าง

โปรโมชั่นสินค้าตราเพชร มีความหลากหลายในผลิตภัณฑ์ ตามการใช้งานที่เหมาะสม
pet100karat เราเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าตราเพชร ครบจบเรื่องบ้านในที่เดียว ยังมีโปรโมชั่นราคาพิเศษประจำเดือนทุกๆ เดือน เช่น หลังคา ,ไม้สังเคราะห์ , อิฐมวลเบา , บอร์ด ,และอุปกรณ์ต่างๆ เป็นต้น
ไม่ว่าบ้านสไตล์ที่มีลักษณะเก่าหรือใหม่ หรือสไตล์อื่นๆ สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตราเพชรตรงกับความต้องการใช้งานได้เลย

1.งานกระเบื้องหลังคา ก็จะประกอบไปด้วย หลังคากระเบื้องคอนกรีต อดามัส, CT เพชร ส่วนกระเบื้องหลังคาไฟเบอร์เมนต์ ลอนคู่, จตุลอน, ลอนเล็ก, เจียระไน สินค้ามาใหม่นั้นจะเป็นแผ่นหลังคาเหล็ก เดครา

2.งานไม้สังเคราะห์และงานไม้ตกแต่ง มีไม้ให้เลือกมากมายตามการใช้งาน เช่น ไม้ฝา, ไม้ปิดมุม, ไม้ระแนง, ไม้เชิงชาย, ไม้บัว, ไม้มอบ, ไม้ตกแต่งบันได, วงกบประตู, ไม้พื้น เป็นต้น และมีสีให้เลือกมากมายตามการใช้งานต่างๆและการตกแต่งที่ต้องการ

3.งานบอร์ดและแผ่นยิปซัมบอร์ด เป็นสินค้าที่ได้รับนิยมกันเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะบอร์ด มีการใช้งานได้รูปแบบ เช่น เพดาน, ผนังกั้นห้อง, ผนังภายใน, ผนังภายนอก, แผ่นรองปูพื้น, พื้น เป็นต้น ขึ้นอยู่การขนาดความหนาของบอร์ดกับการใช้งาน
บอร์ดก็มีขนาด 4 6 8 10 12 16 18 มิลลิเมตร บอร์ดตกแต่งผนังมีแบบเซาะร่อง U และ V ขึ้นอยู่กับการใช้งาน

4.อิฐมวลเบา ก่อไว พร้อมส่งงาน เราได้จัดโปรสินค้าประเภทอิฐมวลเบาอยู่บ่อยๆ เป็นต้องการของตลาดทำให้ช่างนั้นทำงานได้อย่างรวดเร็ว มวลเบาก็มีการใช้งาน ทำเคาน์เตอร์ครัว คานทับหลังสำเร็จรูปเป็นต้น

เว็บไซต์ pet100karat เป็นผู้จำหน่ายสินค้าตราเพชรครบวงจร ตาม Concept ที่ว่า "สวยครบเซตตราเพชรทั้งหลัง" เราจึงมองเห็นว่าการที่สร้างบ้านหนึ่งหลัง การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพนั้นสำคัญ นึกถึงเรื่องบ้าน นึกถึงตราเพชร นึกถึง www.pet100karat.com