ไม้ฝาบังใบ ตราเพชร ราคาโรงงานพร้อมจัดส่งถึงหน้างาน
ผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้จริง เหมาะสำหรับงานตกแต่ง ทั้งภายในและภายนอก ตอบสนองทุกการใช้งานด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย “ Autoclave”
และไม่มีส่วนผสมของแอสเบสตอส จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมส่วนผสมหลัก ผลิตจากปูนซิเมนต์ , เส้นใยธรรมชาติ , ทรายละเอียด
ทั้งออกแบบลายไม้ที่สวยงามทนทานต่อทุกสภาพอากาศ

ไม้ตกตแ่งเซาะร่อง รุ่น True Color Type I,Type II ราคาถูก ราคาโรงงานจัดส่งทั่วประเทศ
ไม้ตกแต่งเซาะร่อง รุ่น 1 นิ้ว ไม้ตกแต่งเซาะร่อง รุ่นเทมโป ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ราคาพิเศษถูกๆ ราคาโรงงาน
ไม้อเนกประสงค์ หรือไม้ตกแต่ง ตราเพชร ผลิตภัณฑ์ไม้เทียมคุณภาพ สำหรับการตกแต่ง ประดับ ให้บ้านของคุณดูหรูหรา เพื่อยกระดับสไตล์บ้านของคุณ

ด้วยไม้ตกแต่ง ตราเพชร  ไม้เทียมตกแต่ง ยังสามารถใช้งานได้ทั้งภายใน และภายนอกภุกออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้เป็น
ไม้ตกแต่งได้ทุกมุมของบ้านคุณ ต้องไม้ตกแต่งตราเพชร

ไม้ตกแต่งบันได ตราเพชร ไม้สังเคราะห์ ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน จัดส่งทั่วประเทศ
ไม้บันได หรือ ไม้เทียมตกแต่งบันได ตราเพชร เป็นผลิตภัณฑ์ ไม้บันได ราคาถูก จากตราเพชร แต่มีคุณภาพของไม้บันได แข็งแรง ทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้ดี
มีทั้งแบบไม้บันไดลูกตั้ง และไม้บันไดลูกนอน เพื่อการตกแต่งให้บ้านของคุณดูลงตัวและหรูหรามากยิ่งขึ้นด้วย ผลิตภัณฑ์ไม้เทียมบันได ตราเพชร

ใหม่ ไม้บันได SPC Stair SPC Fibercement สินค้าใหม่ ราคาโรงงาน
นวัตกรรมไม้บันไดแบบ HYBRID ผสมผสานระหว่างเนื้อไฟเบอร์ซีเมนต์คุณภาพสูง ผสานวัสดุปิดผิว Stone Plastic Composite (SPC) ที่ให้ความคงทน และสวยงาม

*** ราคาสินค้าทั้งหมดได้รวม vat 7% แล้ว
ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร มีลายไม้ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ งดงามเหนือระดับ ดูธรรมชาติ ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน
เรามีโปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก ทุกๆเดือน และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย

สนใจรายละเอียด หลังคาผลิตภัณฑ์ตราเพชร สอบถามได้ที่พนักงานขาย

  ภควดี หัสจรรย์ (มายด์)
Pakawadee Hudsajan
E-mail : worldcentauri4@gmail.com

  ปรัชญา โสปันหริ (แน็ค)
Pratchaya Sopanrl
E-mail : worldcentauri28@gmail.com

  จิราวรรณ ทองเหลือง (อุ้ม)
Jirawan Thongluang
E-mail : worldcentauri65@gmail.com

 
                   
  อภิตนันท์ วงษ์แดง (นินิว)
Aphitanan Wongdang
E-mail : worldcentauri24@gmail.com

  ธีธารัตน์ พระบำรุง (ข้าวฟ่าง)
Theetharat Prabumrung
E-mail : worldcentauri68@gmail.com

  นภัสวรรณ ประวันนา (น้ำหวาน)
E-mail : worldcentauri73@gmail.com


 
                   
  เพ็ญลักษณ์ อุปมานะ (เต็มเต็ม)
E-mail : worldcentauri74@gmail.com

 

 

           
                   
ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย

ไม้ฝาบังใบ ตราเพชร ไม้ฝา ไม้ฝาบังใบ ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร สำหรับไม้ฝาบังใบ เป็นไม้ฝากที่ดีเยี่ยมสำหรับงานตกแต่ง และมีความพิเศษมากกว่าไม้ฝาแบบธรรมดาทั่วไปของทางแบรนด์ตราเพชร

ไม้ฝาบังใบ ตราเพชร เป็นไม้ฝาที่ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณะที่แตกต่างออกจากไม้ฝา ตราเพชร ทั่วไปโดยจะมีลักษณะที่เหมือนมีไม้ซ้อนกัน 2 ชั้น เป็นการสร้างผิวสัมผัสและรูปลักษณ์ที่แปลกตา สร้างมิติความสวยงามให้กับไม้ฝามากยิ่งขึ้น

ไม้ฝาบังใบ ลายเสี้ยน ตราเพชร ไม้ฝา ไม้ฝาบังใบ ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ไม้ฝาบังใบ ลายเสี้ยน ตราเพชร เป็นไม้ฝาบังใบที่มีพื้นผิวไม้เป็นแบบลายเสี้ยน สร้างความเรียบเนียนให้กับพื้นที่ตกแต่งดูสวยงาม

ไม้ฝาบังใบ ลายไม้ ตราเพชร ไม้ฝา ไม้ฝาบังใบ ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ไม้ฝาบังใบ ลายไม้ ตราเพชร เป็นไม้ฝาบังใบ ที่มีพื้นผิวเป็นลักษณะลายไม้จริงจากธรรมชาติ สร้างความสวยงามสไตล์ความผ่อนคลายให้กับพื้นที่ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นเอกลักษณ์

ไม้ตกแต่ง ไม้ตกแต่ง ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ไม้ตกแต่ง ไม้ตกแต่ง ตราเพชร สำหรับไม้ตกแต่ง ตราเพชร นั้นแบรนด์ตราเพชร ได้พัฒนาผลิตตัวเลือกผลิตภัณฑ์ไม้ตกแต่งขึ้นมาอย่างหลากหลาย พร้อมด้วยความสวยงามและความแตกต่าง ของไม้ตกแต่งในแต่ละรุ่น โดยรุ่นของไม้ตกแต่งที่มีชื่อเสียงจากทางแบรนด์ตราเพชร มีดังนี้
1.ไม้ตกแต่งเซาะร่อง 1 นิ้ว
2.ไม้ตกแต่งเซาะร่อง รุ่นเทมโป
3.ไม้ตกแต่งเซาะร่อง รุ่นทรูคัลเลอร์
4.ไม้ตกแต่งบันได

ไม้ตกแต่งเซาะร่อง 1 นิ้ว ตราเพชร ไม้ตกแต่ง ตราเพชร ไม้ตกแต่งเซาะร่อง 1 นิ้ว ตราเพชร มีลักษณะเป็นไม้ 3 แผ่น เชื่อมติดกันโดยเว้นระยะห่างที่เชื่อม 1 นิ่ว เป็นการสร้างมิติความสวยงาม ให้กับตัวผลิตภัณฑ์เป็นความสวยงามเฉพาะของตัวเอง

ไม้ตกแต่งเซาะร่อง รุ่นเทมโป ไม้ตกแต่ง ตราเพชร ไม้ตกแต่งเซาะร่อง รุ่นเทมโป มัลักษณะเป็นไม้ 5 แผ่น เป็นไม้ตกแต่งขนาดใหญ่ ที่มีขนาดผิวหน้าความกว้างไม่เท่ากันมีการเซาะร่องในระหว่างแผ่นสลับความกว้างไม่เท่ากัน ทำให้มีพื้นผิวสวยงามเป็นมิติไม่ซ้ำซากจำเจ สร้างความน่าตื่นเต้นให้กับการตกแต่ง

ไม้ตกแต่งเซาะร่อง รุ่นทรูคัลเลอร์ ไม้ตกแต่ง ตราเพชร ไม้ตกแต่งเซาะร่อง รุ่นทรูคัลเลอร์ เป็นไม้ตกแต่งที่คล้ายกับรุ่นเซาะร่องเพียงแต่มีผิวหน้าไม้ที่แบ่งออกเป็นไม้เล็กๆรวมกันในไม้แผ่นเดียว ทำให้มีมิติความสวยงามที่แตกต่าง และยังมีถึง 2 แบบ คือ Type I และ Type II

ไม้ตกแต่งบันได ตราเพชร ไม้ตกแต่ง ตราเพชร ไม้ตกแต่งบันได ตราเพชร สำหรับไม้ตกแต่งบันไดตราเพชร เป็นไม้ใช้สำหรับตกแต่งบันไดบ้าน มีความแข็งแรงทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้อย่างดี สวยงาม มีทั้งแบบ ไม้บันได ลูกนอน และ ไม้บันไดลูกตั้ง

ไม้บันได SPC Stair SPC Fibercement ของตราเพชร ด้วยนวัตกรรมไม้บันได้ตราเพชร แบบ HYBRID ผสมผสานระหว่างเนื้อของไฟเบอร์ซีเมนต์ที่คุณภาพสูง หน้าสัมผัสผสานวัสดุที่ปิดผิว Stone Plastic Composite (SPC)

ที่ให้ความแข็งแรง ทนทานต่อการขีดข่วน สีให้เลือกคือ สีธรรมชาติ ใหม่ล่าสุด ไม้พื้นสีสำเร็จ ไม้ลายเสี้ยน สีช็อกโกแลต สีคาปูชิโน่ สีลาเต้
คุณสมบัติพิเศษ
1.ทนทาน มีความแข็งแรง ด้วยเนื้อวัสดุ และวัสดุปิดผิวคุณภาพ
2.สวย ผิวสัมผัสใกล้เคียงกับไม้จริงด้วย Textture ลายเสี้ยนไม้ และมีให้เลือกหลายเฉดสี
3.สะดวกติดตั้งง่าย
4.หมดกังวัลเรื่อง ปลวก มอด เชื้อรา ตลอดอายุการใช้งาน
5.มีให้เลือกหลากหลาย ลูกตั้ง ลูกนอน และชานพักบันได

 

 

 

 

 

อยากมีบ้านสักหนึ่งหลัง การมองหาวัสดุก่อสร้างบ้าน โฮมสมาร์ทดอทมี เป็นเจ้าแรกที่เจ้าของบ้านและผู้รับเหมายอมรับเลือกใช้เป็นลำดับหนึ่ง เรามีบริการให้คำปรึกษา แนะนำสินค้า ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งถึงหน้างาน     Kersima จัดหน่ายกระเบื้องสระน้ำและกระเบื้องตกแต่ง จากแบรนด์ดังๆ เคอร่า ทีซีไอ ราคาโรงงานพร้อมจัดส่ง     เรื่องวัสดุก่อสร้างของทีพีไอ Shoptpi เราเป็นผู้นำเรื่องวัสดุก่อสร้างตราทีพีไอ เราขายราคาโรงงาน และมีบริการจัดส่งที่รวดเร็วสามารถรอรับที่หน้างานได้เลย     ดินบ้านบ้าน จัดจำหน่ายสินค้าดินเผา มีทั้งอิฐมอญ กระเบื้องดินเผา และหลังคาดินเผา ราคาโรงพร้อมจัดส่งหน้างานทั่วประเทศไทย


ติดต่อสอบถาม

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับได้สะดวก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมแอดไลน์ @Centauri
บริษัทเวิร์ลเซนทอรี่ จำกัด เปิดทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. - 17.30 น.