ไม้พื้น ลายเสี้ยน ลายไม้ เซาะร่อง ตราเพชร

    ไม้พื้นเทียม ราคาถูก ตราเพชร เป็นไม้เทียมปูพื้น ราคาถูก ตราเพชร ที่มีคุณสมบัติที่ดีหลายอย่าง ทั้งแข็งแรง ทนทาน เป็นฉนวนกันความร้อน ไม่ติดไฟ เป็นไม้พื้นเทียม เป็นไม้เทียม ที่นิยมนำมาใช้ปูพื้นภายนอก ราคา ถูก และเป็นไม้เทียมปูพื้นที่มีคุณภาพเด่นเฉพาะตัว ของไม้เทียมปูพื้น ตราเพชร
ไม้พื้นตราเพชร ราคาโรงงาน หน้า4 หน้า6 หน้า8 หน้า12
เรามีโปรโมชั่นสินค้าตราเพชรราคาพิเศษ ราคาถูก ทุกๆเดือน และราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทย

สนใจรายละเอียด หลังคาผลิตภัณฑ์ตราเพชร สอบถามได้ที่พนักงานขาย

  ภควดี หัสจรรย์ (มายด์)
Pakawadee Hudsajan
E-mail : worldcentauri4@gmail.com

  ปรัชญา โสปันหริ (แน็ค)
Pratchaya Sopanrl
E-mail : worldcentauri28@gmail.com

  จิราวรรณ ทองเหลือง (อุ้ม)
Jirawan Thongluang
E-mail : worldcentauri65@gmail.com

 
                   
  อภิตนันท์ วงษ์แดง (นินิว)
Aphitanan Wongdang
E-mail : worldcentauri24@gmail.com

  ธีธารัตน์ พระบำรุง (ข้าวฟ่าง)
Theetharat Prabumrung
E-mail : worldcentauri68@gmail.com

  นภัสวรรณ ประวันนา (น้ำหวาน)
E-mail : worldcentauri73@gmail.com


 
                   
  เพ็ญลักษณ์ อุปมานะ (เต็มเต็ม)
E-mail : worldcentauri74@gmail.com

 

 

           
                   
ไม้พื้น T-Cilp ตราเพชร ราคาโรงงาน
ติดต่อสอบถาม สินค้าวัสดุตราเพชร ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย
ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร มีลายไม้ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ งดงามเหนือระดับ ดูธรรมชาติ ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน

ไม้พื้น ไม้พื้น ตราเพชร ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ ตราเพชร ไม้พื้น เป็นไม้เทียมไม้สังเคราะห์อีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการใช้งานปูพื้นและตกแต่งพื้น โดยไม่พื้นนับว่าเป็นไม้เทียมยอดนิยมจากตราเพชร และได้รับการพัฒนาออกแบบขึ้นมาอย่างสร้างสรรค์หลากหลายประเภท

สำหรับ ไม้พื้นตราเพชร เป็นไม้เทียมหรือไม้สังเคราะห์ ส่วนผสมพิเศษของปูนซีเมนต์ และ เส้นใยต่างๆ ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง โดยมีส่วนผสมหลักคือปูนซีเมนต์
เส้นใยจากธรรมชาติ ทรายละเอียด ผ่านกระบวนการผลิต Autoclave ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผ่านการออกแบบลวดลายของไม้ ทั้งแบบลายไม้ และลายเสี้ยนให้มีความสวยงาม และคุณภาพของไม้ยังสามารถ แข็งแรงทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ไม่หดตัว ปลอดภัยจากกินของปลวก หรือ มอด อีกทั้งยังมีสีสันให้ของไม้พื้นให้เลือกหลากหลาย พร้อมทั้งคุณภาพไม้สังเคราะห์เหนือกว่า และโดดเด่นมากกว่าไม้จริง

ไม้พื้น หน้า 4 นิ้ว ลายเสี้ยน สีธรรมชาติ ไม้พื้น ไม้พื้น ตราเพชร ไม้พื้น หน้า 4 นิ้ว ลายเสี้ยน สีธรรมชาติ ตราเพชร เป็นไม้พื้น พื้นผิวลายเสี้ยน มีความตรงสวยงามด้วยสีขาวธรรมชาติ ประกอบกับพื้นผิวลายเสี้ยนเสมือนไม้จากธรรมชาติ

ม้พื้น หน้า 6 นิ้ว ลายเสี้ยน สีธรรมชาติ ไม้พื้น ไม้พื้น ตราเพชร ไม้พื้น หน้า 6 นิ้ว ลายเสี้ยน สีธรรมชาติ ตราเพชร เป็นไม้พื้น พื้นผิวลายเสี้ยน มีความตรงสวยงามด้วยสีขาวธรรมชาติ ประกอบกับพื้นผิวลายเสี้ยนเสมือนไม้จากธรรมชาติ และยังมีหน้าที่กว้างสร้างความคุ้มค่าเพิ่มมากขึ้น

ไม้พื้น หน้า 8 นิ้ว ลายเสี้ยน สีธรรมชาติ ไม้พื้น ไม้พื้น ตราเพ ไม้พื้น หน้า 8 นิ้ว ลายเสี้ยน สีธรรมชาติ ตราเพชร เป็นไม้พื้น พื้นผิวลายเสี้ยน มีความตรงสวยงามด้วยสีขาวธรรมชาติ ประกอบกับพื้นผิวลายเสี้ยนเสมือนไม้จากธรรมชาติ และยังมีหน้าที่กว้างสร้างความคุ้มค่าเพิ่มมากขึ้นเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีความกว้างมาก

ไม้พื้น หน้า 12 นิ้ว ลายเสี้ยน สีธรรมชาติ ไม้พื้น ไม้พื้น ตราเพชร ไม้พื้น หน้า 12 นิ้ว ลายเสี้ยน สีธรรมชาติ ตราเพชร เป็นไม้พื้น พื้นผิวลายเสี้ยน มีความตรงสวยงามด้วยสีขาวธรรมชาติ ประกอบกับพื้นผิวลายเสี้ยนเสมือนไม้จากธรรมชาติ โดยมีความพิเศษของรูปลักษณ์เป็นอย่างมาก โดยดีไซน์ให้เหมือนกับมีไม้พื้น 3 แผ่น ติดกัน โดยยังมีหน้าที่กว้างสร้างความคุ้มค่าเพิ่มมากขึ้นเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีความกว้างมาก

ไม้พื้น T-Clip หน้า 6 นิ้ว ลายเสี้ยน ไม้พื้น ไม้พื้น ตราเพชร ไม้พื้น T-Clip หน้า 6 นิ้ว ลายเสี้ยน ตราเพชร เป็นไม้พื้นลายเสี้ยนที่มความพิเศษแตกต่างจากไม้พื้นทั่วไปโดยจีมะการติดตั้งแบบ T-Clip ตรงด้านข้างของแผ่นไม้พื้นทำให้ติดตั้งได้ง่ายและสะดวกเป็นอย่างมากแบบแผ่นต่อแผ่น

ติดต่อสอบถาม

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับได้สะดวก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมแอดไลน์ @Centauri
บริษัทเวิร์ลเซนทอรี่ จำกัด เปิดทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. - 17.30 น.

อยากมีบ้านสักหนึ่งหลัง การมองหาวัสดุก่อสร้างบ้าน โฮมสมาร์ทดอทมี เป็นเจ้าแรกที่เจ้าของบ้านและผู้รับเหมายอมรับเลือกใช้เป็นลำดับหนึ่ง เรามีบริการให้คำปรึกษา แนะนำสินค้า ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งถึงหน้างาน     Kersima จัดหน่ายกระเบื้องสระน้ำและกระเบื้องตกแต่ง จากแบรนด์ดังๆ เคอร่า ทีซีไอ ราคาโรงงานพร้อมจัดส่ง     เรื่องวัสดุก่อสร้างของทีพีไอ Shoptpi เราเป็นผู้นำเรื่องวัสดุก่อสร้างตราทีพีไอ เราขายราคาโรงงาน และมีบริการจัดส่งที่รวดเร็วสามารถรอรับที่หน้างานได้เลย     ดินบ้านบ้าน จัดจำหน่ายสินค้าดินเผา มีทั้งอิฐมอญ กระเบื้องดินเผา และหลังคาดินเผา ราคาโรงพร้อมจัดส่งหน้างานทั่วประเทศไทย